สาวอ้างวิญญาณ "แตงโม" เข้าสิงอาละวาดทำร้ายเพื่อนบ้าน คู่กรณีคาดน้อยใจถูกแม่ไล่ออกจากบ้าน แถมเคยอ้างดาราสาวมาแล้วถึง 2 ครั้ง เหตุเพราะฤทธิ์ยาเสพติด

วันที่ 25 ก.พ.66 สืบเนื่องจากวานนี้ (24 ก.พ.66) เป็นวันครบรอบ 1 ปี ของการจากไปของดาราสาว "แตงโม นิดา" ได้มีเหตุการณ์แปลก ๆ ขึ้นที่ จังหวัดชัยนาท ด้านตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ต้องนำกำลังเข้าระงับเหตุที่ ซอยบ้านกล้วย 11 พื้นที่ ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท หลังมีหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี ชื่อนางสาวกิ๊กอาละวาดถือประแจเหล็กอันใหญ่ไล่จะทำร้ายเพื่อนบ้าน โดยอ้างว่าตนเองคือ แตงโม นิดา ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมให้นางสาวกิ๊กวางอาวุธในมือลง แล้วจะพาไปโรงพยาบาล แต่นางสาวกิ๊กไม่ยอม ด่าทอเพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นคู่กรณีว่าแจ้งจับตนเองทำไม โดยนางสาวกิ๊กไม่ยอมออกมาจากห้อง อ้างว่าถ้าออกมาตำรวจก็จะรวบตัวไปโรงพักแน่นอน ตนเองไม่หลงกลแน่ พร้อมกับทำท่าเงื้อแขนจะเอาประแจขว้างตำรวจหลายรอบ จนต้องยกโล่ขึ้นมาบัง ตำรวจต้องใช้สารพัดวิธีในการหลอกล่อทั้งจะพาไปกินข้าว จะพาไปนั่งรถเล่นเพื่อคลายเครียด แต่ก็ไม่ได้ผล จนนางสาวกิ๊กหลุดปากว่าตนเองไม่สนใจใครทั้งสิ้น เพราะแม้แต่แม่แท้ ๆ ยังไม่สนใจตนเองเลย ตำรวจจึงจับทางได้ว่านางสาวกิ๊กคงจะน้อยใจแม่ จึงออกอุบายว่าจะพาไปหาแม่ จะช่วยคุยให้แม่กลับมาสนใจนางสาวกิ๊ก ซึ่งก็ได้ผลเกินคาดนางสาวกิ๊กยอมวางอาวุธ เดินออกจากห้องตามตำรวจไปขึ้นรถกระบะสายตรวจแต่โดยดี ผิดคาดจากที่คิดไว้

ด้านนางสาวหมวยเพื่อนบ้านที่เป็นคู่กรณีเล่าว่า นางสาวกิ๊กมาขออาศัยนอนที่บ้าน เพราะถูกแม่ไล่ออกจากบ้าน จนมาวันนี้นางสาวกิ๊กไม่พอใจตนเองเรื่องอะไรไม่ทราบ อาละวาดด่าคนในบ้านพร้อมทั้งบอกว่า เขาคือ แตงโม นิดา ไม่กลัวใครทั้งสิ้น พร้อมกับคว้าเอาประแจจะทุบทำร้ายคนในบ้าน จนต้องหนีเอาชีวิตรอดออกนอกบ้านแล้วโทรแจ้งตำรวจมาเอาตัวไปดังกล่าว
เมื่อตรวจสอบย้อนกลับไปเมื่อปี 2565 ก็พบว่านางสาวกิ๊กเคยอาละวาดเพราะเสพยาเสพติด และอ้างว่าเป็น แตงโม นิดา แบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว ตำรวจเอาตัวไปให้แพทย์ตรวจรักษา ไม่นานก็กลับมาเสพยาจนเกิดอาการกำเริบก่อเหตุขึ้นอีกในครั้งนี้