โซเชียลอึ้ง รถจาก 2 จังหวัดขับมาชนกันที่กรุงเทพฯ แถมบังเอิญเลขทะเบียนรถทั้งสองคันตรงกัน เท่านั้นยังไม่พอ ทะเบียนรถทั้งสองคัน ยังไปตรงกับทะเบียนรถกระบะป้ายแดงที่ขับชนขอบทางด่วนอย่างไม่น่าเชื่อ

กำลังเป็นที่ฮือฮาอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับโพสต์ของคุณ NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ ซึ่งได้โพสต์รูปรถกระบะชนกัน ดูเผิน ๆ เหมือนเป็นรายงานอุบัติเหตุธรรมดา แต่เมื่อเห็นป้ายทะเบียนบอกเลยว่าขนลุก

โดยเฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ โพสต์รูปรถกระบะชนกัน ซึ่งกระบะสองคันนี้มีเลขทะเบียนเหมือนกันเป๊ะ มีโอกาสเกิดขึ้นได้น้อยมากๆ จะบอกว่า 1 ใน ล้านก็ว่าได้

"ความบังเอิญที่เกิดขึ้น.!!! เกจิหลายสำนักบอกว่าโอกาสที่จะเกิดแบบนี้มีเพียง1ในล้านเท่านั้นรถจากอุทัยธานี และจากนครสวรรค์ ไปชนกันที่กรุงเทพ แต่ช่างบังเอิญทะเบียนเลขเดียวกัน...ตามสิครับรอไรอยู่ ...."

 

 

ที่อึ้งกว่า เมื่อล่าสุดในคอมเมนต์ มีชาวเน็ตท่านหนึ่ง ได้โชว์ภาพทะเบียนรถกระบะป้ายแดง อ้าง "พวงมาลัยล็อก" ชนขอบทางด่วน จนลูกอายุ 6 ขวบกระเด็นตกทางด่วนเสียชีวิต ที่เป็นข่าวดัง

ปรากฏว่า ทะเบียนรถคันนี้ ไปตรงกับอีก 2 คัน คือเลขทะเบียน 9416 กลายเป็นคันที่ 3 อย่างไม่น่าเชื่อ เรียกว่าเกินกว่าความบังเอิญ จนทำให้ชาวเน็ตต่างขนลุกซู่ แสดงความเห็น เช่น พรหมลิขิต , แปลกแต่จริง เลขสวยต้องมาแน่นอนค่ะ , นั่นนนน โดนป้ายยาแล้ว