"แรมโบ้"จับมือ" บ้านใหญ่ "ดร.บุ๋ม" นายกอบจ.หนองบัวลำภู หวังกวาดที่นั่งส.ส.รวมไทยสร้างชาติ ยกจังหวัด ลั่นกระแส "บิ๊กตู่" ดีวันดีคืนในภาคอีสานและทั่วประเทศ

18 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเสกสกล อัตถาวงศ์ แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติภาคอีสาน และคณะกรรมการกำหนดแนวนโยบายฯพรรค ได้มีการพบพูดคุยร่วมกัน กับนายวุฒิพงษ์ ศิริสถิตย์ หรือดร.บุ๋ม นายก อบจ.หนองบัวลำภู เพื่อหารือแนวทางร่วมกันในการวางแผนให้พรรครวมไทยสร้างชาติชนะการเลือกตั้งยกจังหวัดทั้งสามเขต


"พรรครวมไทยสร้างชาติ ขอยึดพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภูทั้งสามเขต โดยการนำของนายกอบจ.ดร.บุ๋ม นายวุฒิพงษ์ ที่จะนำทัพประกาศชัยชนะทั้งสามเขตให้กับพรรค ซึ่งนายกอบจ.ได้วางตัวว่าที่ผู้ประสงค์จะลงสมัครของพรรคฯทั้ง 3 เขตดังนี้ เขต1 นายทรงศักดิ์ ศิริสถิตย์ เป็นน้องชายและที่ปรึกษาพิเศษนายกอบจ.
เขต2 นายศรายุทธ ศิริสถิตย์ อดีตเทศมนตรีเทศบาลตำบลโนนสูงเปลือย เขต3 นายทิวัฒน์ ดวงไกรแสง สจ.เขต อ.สุวรรณคูหา"

 

"ทางด้านนายวุฒิพงษ์ ศิริสถิตย์ นายกอบจ.หนองบัวลำภู กล่าวว่า ยินดีอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมทำงานและขับเคลื่อนการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะชื่นชมในผลงานของท่านนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา พวกเราชาวหนองบัวลำภูอยากให้นายกฯเดินหน้าทำงานต่อไปและอยากเห็นนายกฯเป็นลูกอีสานขนานแท้ ตนจึงมีความมั่นใจว่าในจังหวัดหนองบัวลำภูจะชนะเลือกตั้งยกจังหวัดทุกเขตอย่างแน่นอน ด้วยกระแสนายกฯลุงตู่ที่ดีวันดีคืนในภาคอีสานและทั่วประเทศ"