"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิเคราะห์เจาะลึกคู่ "พี่แมว-พี่ยุ" เหมือนบุพเพสันนิวาส เผยเป็นช่วงจังหวะปี ทอง 2566 ซึ่งเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงชีวิต ความสำเร็จในการเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ ของคู่รักวัยสลับ แต่หัวใจดวงเดียวกัน

ซินแสเข่ง อาจารย์ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิเคราะห์ฝ่าอุปสรรค 1,200 กิโลเมตร หนุ่มห้าววัย 52 ลุงแมว หรือ นายสุเทพ ล้อมจิตร หนุ่มใหญ่ชาว ยโสธร กับสาวใหญ่วัย 56 นางนาภา เขียวอ่อน หรือพี่ยุ ด้วยหัวใจที่ผูกพัน เมื่อผูกดวงชะตาร่วมกันแล้วตามหลักโหราศาสตร์จีนเรียกว่า คู่สร้าง คู่สม คู่สมพงษ์ที่จะเกื้อกูลส่งเสริมและสนับสนุนเพราะเหมือนได้เพชรเม็ดงามที่คู่ควรแก่การรักษา คู่บุพเพสันนิวาสที่แท้จริง ถึงแม้นจะต่างวัยสลับร่าง หากได้ร่วมชีวิตกันแต่งงานอยู่กินด้วยกัน ช่วยทำมาหากินร่วมกัน เหมือนลงเรือลำเดียวกันช่วยกัน หากได้ช่วยกันจ้ำช่วยกันพาย ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จในบั้นปลายชีวิตได้เหมือนกัน ถึงแม้ว่าฝ่ายชายนั้นจะบอกว่ามีหนี้สินมากมาย แต่ก็เชื่อว่าตามหลักของโหราศาสตร์ เมื่ออยู่กินด้วยกัน มีความขยันประกอบการ ก็จะมีโอกาสสร้างความมั่นคงให้เกิดขึ้น


ซินแสเข่ง ซึ่งได้เปิดดวงเพื่ออยากรู้ถึงดวงชะตาว่าจะไปกันรอดหรือไม่ ซึ่งถือว่าเป็นคู่สร้างคู่สม ทั้งคู่ที่เปรียบเสมือนได้เพชรเม็ดงามที่จะต้องรักษาให้คงอยู่ตราบนานแสนนาน ประกอบกับช่วงจังหวะของปี 2566 ตกราศีเสริมดวงชะตา และเดือนเกื้อหนุน วันวาเลนไทน์ที่ 14 ตามฤกษ์ยามมงคล วันราศีดิถีส่งเสริม ได้ทำการจดทะเบียนสมรส ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติมาร่วมเป็นสักขีพยาน ปีนี้จึงถือว่าเป็นโอกาสทอง เป็นจุดเริ่มต้นชีวิตครั้งสำคัญของลุงแมว และพี่ยุ ที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จของชีวิต ในอนาคตต่อไป