กอด-จูบทั้งน้ำตา! พี่แมวพิสูจน์รักแท้พี่ยุ หลังวิ่งกว่า 1,200 กม. ไปสู่ขอ ลั่นพร้อมดูเเลหัวใจตลอดชีวิต ด้านผู้ใหญ่ใจดีมอบรถเก๋งให้ 1 คัน

บรรดาพ่อ ๆ เเม่ ๆ รวมถึง "พี่เเมว" หรือ นายสุเทพ พร้อมจิต อายุ 52 ปี เเต่งกายชุดสีชมพูสวยงาม รับวันวาเลนไทน์ ร่วมขบวนขันหมาก สีหน้าสีตาพี่เเมวมีความสุขจริง ๆ เพราะวันนี้จะเป็นวันเริ่มต้นชีวิตคู่กับนางสาวธนาภา เขียวอ่อน อายุ 56 ปี เเม่ค้าออนไลน์ สาวจังหวัดสตูล ที่พบรักผ่านออนไลน์ เเละตกลงจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยถือฤกษ์วันนี้ 14 กุมภาพันธ์ จูงมือกันไปจดทะเบียนสมรส

โดยพี่เเมวตั้งขบวนเเห่ขันหมาก ตั้งเเต่เวลา 07.30 น. ที่ผ่านมา บริเวณบ้านสะพานวา จากนั้นก็ค่อย ๆ เดินทางไปยังที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า ระหว่างทาง ชาวบ้านมอบดอกกุหลาบสีชมพูให้พี่เเมวจำนวนมาก ต้อนรับเป็นลูกเขยชาวสตูล วินาทีนี้ เจ้าบ่าวมาถึงที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า ชาวบ้านหยอกเอินกันใหญ่ "เจ้าบ่าวหล่อมั้ย เจ้าบ่าวหล่อมั้ย" ก่อนที่จะเจอกับเจ้าสาว พี่ธนาภา น้ำตาไหลเลย เพราะอย่างน้อย พี่ธนาภาก็พิสูจน์หัวใจของ "พี่เเมว" ได้แล้วว่า เขามีความมานะจริง ๆ ไม่ง่ายเลย เดิน 1,200 กิโลเมตร มาจดทะเบียนสมรสในวันนี้

พี่เเมวเดินมาจากจังหวัดนครนายก เเละมาถึงจังหวัดสตูลเมื่อวานนี้ เมื่อมาถึงได้เข้าพักที่บ้านทุ่งนางแก้ว ตำบลน้ำผุด อำเภอละงู จังหวัดสตูล เพื่อเตรียมความพร้อมด้วยการตัดผมแต่งหล่อ เตรียมพร้อมในการเจอคนรักในวันนี้ ซึ่งภาพที่ทั้งสองคนเจอกันเป็นการเจอกันตัวเป็น ๆ ในครั้งแรก หลังจากที่ทั้งคู่พูดคุยผ่านสื่อออนไลน์มาเป็นระยะเวลาหนึ่ง โดยฝ่ายสาวก็เซอร์ไพรส์ด้วยการทำเสื้อพิสูจน์รัก 1,200 กิโลเมตร สวมใส่สีชมพูด้วย

พี่แมว เปิดเผยถึงแรงบันดาลใจทำให้มีวันนี้ว่า คนรักบอกว่าหากเดินมาจะตกลงเป็นแฟนเลย ก็เลยลงมือทำจนถึงวันนี้ เเละหลังจากนี้จะพักสัก 2 วัน และเดินทางไปเยี่ยมเพื่อนที่ป่วย และไปร่วมงานที่ทางจังหวัดเชิญคู่ขอเขาไปออกงานที่จังหวัดพิษณุโลก

ด้าน ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำสมุนไพรเจ้าดัง ได้มอบรถยนต์ MG3 สีเหลืองสด ให้ 1 คัน โดย เจ้าของผลิตภัณฑ์ บอกว่าที่มอบให้เพราะเห็นในความพยายามความตั้งใจในความรักของพี่แมว และทั้งคู่ตั้งใจจะเดินทางท่องเที่ยวเพื่อส่งมอบความรักให้กับแฟนคลับทั่วประเทศ จึงได้มอบรถให้ เพื่อจะได้เดินทางท่องเที่ยวอย่างที่ทั้งคู่ตั้งใจ

ทีมข่าวออนไลน์ช่อง8 ขอเเสดงความยินดีด้วยนะคะ และขอเเสดงความยินดีกับคู่รักอีกหลายคู่ที่เริ่มต้นชีวิตคู่กันในวันนี้