หวานหยดมดไต่ "ปอย ตรีชฎา" เปลี่ยนนามสกุลว่าที่สามี "โอ๊ค ภควา" รับวันแห่งความรัก ครอบครัวฝ่ายชายต้อนรับอบอุ่น ลูกเรารักใครเรารักด้วย

หลังออกมาประกาศข่าวสุดหวาน สำหรับสาวสวยอย่าง "ปอย - ตรีชฎา เพชรรัตน์" และแฟนหนุ่ม "โอ๊ค - ภควา หงษ์หยก" ทายาทธุรกิจดังหลายอย่างในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งทั้งคู่ได้ทำการหมั้นหมายด้วยแหวนสุดรักของอาม่าฝ่ายชาย เฟซบุ๊ก "Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ" ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความสุดอบอุ่นโดยระบุว่า "หมั้นแล้วนะ ด้วยแหวนสุดรักของอาม่า ขอต้อนรับน้องปอยเป็นลูกสาวบ้านอาจ้ออย่างเป็นทางการนะคะ ขอให้รักกันทุกวันให้เหมือนวันนี้ และแก่ไปด้วยกันอย่างมีความสุขนะลูกนะ" และจะมีพิธีส่งเข้าหอในวันที่ 1 มี.ค. 66

ล่าสุด เฟซบุ๊ก "Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ" ก็ได้โพสต์ภาพอวดความหวานของทั้งคู่พร้อมประกาศข่าวสุดชื่นมื่น "ปอย ตรีชฎา" เปลี่ยนนามสกุลว่าที่สามี "โอ๊ค ภควา" โดยระบุว่า "ยินดีต้อนรับ ตรีชฎา หงษ์หยก Poyd Treecha ปอย ตรีชฎา สู่บ้านอาจ้อนะลูก วันนี้โก๊โอ๊คบอกมะว่า น้องปอยเปลี่ยนมาใช้นามสกุลของเราอย่างเป็นทางการแล้วนะ ♥️♥️ ทีนี้ฝึกเรียกนะจ้ะ.. อาม่า อามะ ตั๋วโก๊อ้อด น้องเอก อาอี๋จุ๋ม วาเลนไทน์ปีนี้ไม่มีที่ไหนหวานเท่าบ้านอาจ้อ #ลูกเรารักใครเรารักด้วย #ไปให้สุดหยุดที่นามสกุลโก๊โอ็ค #happyvalentinesday2023"