ปรี๊ดสุด ๆ "หนูนา" ซัด "พรรคบิ๊กตู่" ไร้มารยาท เตือนอย่าฟังคนรอบข้างมากเรื่องการเมือง ระวังไม่เหลือมิตรสักคนเดียว

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในเวทีการเมือง สำหรับกรณีน.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ในเวทีปราศรัยแรก ณ ลานอุทยานมังกรสวรรค์ ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี โดยใจความสำคัญตอนหนึ่งว่า การเลือกตั้งที่จะมาถึงทราบมาว่ามีพรรคการเมืองตั้งใหม่พรรคหนึ่ง พยายามที่จะหาคนที่จะหาคนที่จะมาลงสมัครในเขตพื้นที่สุพรรณบุรี จึงอยากบอกว่า มันเสียมารยาทมาก โดยมากที่สุดคือการมาทาบทามเอาน้องชายแท้ๆ ของนายณัฐวุฒิ ประเสิรฐสุวรรณ ไปลงสมัครเขต 1 แข่งกับนายสรชัช ศรีสุพรรณ นี่เป็นการเสียมารยาทมาก น.ส.กัญจนา ระบุด้วยว่าแต่หากมาก็พร้อมจะสู้ยิบตาแม้เป็นมดตัวเล็ก ๆ แต่พร้อมจะกัดและกัดเจ็บ

 

นอกจากนี้ระบุว่า ขอรำพึงถึงผู้ใหญ่ท่านหนึ่งที่เคารพนับถือและระลึกในบุญคุณที่ให้โอกาสได้ทำงาน แต่อยากฝากว่าอย่าฟังคนรอบข้างมากในเรื่องการเมือง เพราะหากมองกลับมาอาจจะไม่เหลือมิตรแม้แต่คนเดียว

 

ทั้งนี้ นายณัฐวุฒิ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการเจาะลึกทั่วไทย inside thailand ตนเองรู้จักกับนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ และเคยชวนตนมาสร้างพรรคด้วยกันแต่ตนเองปฏิเสธไป และที่สำคัญตนเองไม่เคยศรัทธา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยเฉพาะเรื่องการทำงาน ซึ่งสิ่งที่ทำอยู่ทุกวันนี้สร้างหมักหมมปัญหาทุกอย่างไว้กับบ้านเมือง 8 ปีที่ผ่านมาสร้างความเสียหายในระยะยาวอีกหลายปี