ไอเดียของขวัญเก๋ ๆ รับ "วันวาเลนไทน์" สำหรับคนพิเศษ ไม่ซ้ำใครแถมประทับใจแน่นอน

อีกหนึ่งวันพิเศษที่หลายคนรอคอย กับเทศกาล "วันวาเลนไทน์" คนมีคู่หลายคนคงเตรียมมองหาของขวัญเก๋ ๆ ไว้เซอร์ไพรส์คนที่รัก แน่นอนว่าของขวัญสุดฮิตที่หนุ่มสาวนิยมให้กันทุกปี ก็คงหนีไม่พ้นดอกไม้ หรือช็อกโกแลต ซึ่งหลายคนอาจจะเบื่อ เพราะได้รับของขวัญแบบนี้เหมือนกันทุก ๆ ปี ส่วนคนให้ก็ไม่รู้จะให้อะไร ยิ่งเทศกาลแบบนี้ดอกไม้ราคาแรงมาก ๆ วันนี้ทีมข่าวออนไลน์ช่อง 8 มีเทคนิคการเลือกซื้อของขวัญวาเลนไทน์มาฝาก จะมีอะไรบ้างนั้น ลองมาดูกันเลยค่ะ


1. ของขวัญจากร้าน @gifted.th เป็นอีกหนึ่งของขวัญวาเลนไทน์ที่ไม่เหมือนใคร นอกจากจะมีกล่องอะคริลิคขนาดใหญ่ , กล่องดอกไม้ , กรอบรูป แล้วสแกนเป็นภาพเคลื่อนไหวและมีเสียงได้ สามารถสั่งทำให้ได้ทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็น ของขวัญวันวาเลนไทน์ , วันเกิด วันครบรอบ , วันรับปริญญา , วันเกษียณ วันแม่ หรือ วันพ่อ

 

 

2. สำหรับใครที่ยังอยากเพิ่มความหวานในวาเลนไทน์นี้ด้วยขนมน่ารัก ๆ แนะนำร้าน wlmlbkk เป็นร้านที่มีไอเดียขนมน่ารัก ๆ ให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเค้กแบบมินิมอล ๆ ก็ดูเรียบเก๋สุด ๆ ใครที่อยากเพิ่มความหวานให้สุดไอเดียของขวัญอย่างขนมเค้กแบบนี้เหมาะที่สุดค่ะ

 

3. ความรักที่กินได้! "หมูกรอบช่อกุหลาบ"เป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญต้อนรับวันวาเลนไทน์ปี2023 ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำมาโพสต์แชร์ในกลุ่มทริกทำครัว ซึ่งเป็น "หมูกรอบ" ที่ถูกนำมาม้วนทำเป็นรูปดอกกุหลาบชิ้นโต ๆ หลายคนเห็นแล้ว พากันถามหาน้ำจิ้ม และ ข้าวเปล่าทันที รับรองว่าคนได้ต้องประทับใจแน่นอน

 

4. สำหรับวันวาเลนไทน์นี้ ร้าน Kokopan (โคโคปัง) คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นในย่านสีลม ได้ฝุดไอเดียเก๋ ๆ ส่ง "ช่อครัวซองต์" - "ช่อครอฟเฟิล" ที่จัดมาในช่อสีขาวครีมเรียบง่าย แซมด้วยดอกยิปโซและใบยูคาลิปตัสใบกลมที่ตัดกับสีของครัวซองต์พอดิบพอดี ถือว่าเป็นช่อดอก ทั้งอร่อยและน่ารัก คนได้รับถูกใจ คนให้ก็เป็นปลื้ม ปีนี้ช่อมาในถุงกระดาษสุดน่ารัก จะถ่ายรูปเป็นถือถุง หรือดึงช่อออกมาก็ได้ตามชอบ