ไม่ได้มาต่อเล็บเจล!! ชายนอกเครื่องแบบ 2 คน แสดงบัตรเป็นตำรวจ สน.ทองหล่อ มาที่ร้านทำเล็บของดิว อริสรา อ้างมาติดตามคนร้ายต่างด้าวลักทรัพย์

กล้องวงจรปิดภายในร้านทำเล็บของดิว อริสรา จับภาพตำรวจนอกเครื่องแบบ 2 นาย มาเดินสำรวจ และอีกวันเข้าไปที่ร้าน อ้างมาติดตามคนร้ายต่างด้าวลักทรัพย์ พนักงานในร้านหามหาบัตรตำรวจ พบเป็นตำรวจสืบสวน สน.ทองหล่อ

วันที่ 9 ก.พ. 2566 จากกรณีปรากฏภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านทำเล็บที่ดิว อริสรา หุ้นกับเพื่อนเปิดร้านภายในซอยทองหล่อ โดยเมื่อเวลา 19.16 น. วันที่ 7 ก.พ. 2566 มีบุคคลนอกเครื่องแบบ 2 นาย ขี่รถจยย.ไปจอดหน้าร้านทำเล็บ มีการเดินสำรวจ พร้อมถ่ายภาพหน้าร้าน จากนั้นมีคนเห็นความไม่ชอบมาพากล จึงรีบแจ้งไปยังเพื่อนดิวที่เป็นหุ้นส่วน เพื่อนดิวจึงส่งข้อความแจ้งไลน์ไปยังดิวที่ไต้หวัน ทำให้ดาราสาวต้องร้องขอความคุ้มครองไปยังตำรวจ

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ทันที่ตำรวจจะส่งกำลังมาคุ้มครอง ปรากฏว่าในวันรุ่งขึ้น คือวันที่ 8 ก.พ. 2566 ได้มีตำรวจนอกเครื่องแบบ 2 นาย เข้ามาที่ร้านทำเล็บของดิวที่เปิดบริการตามปกติ โดยมีลูกจ้างผู้หญิงภายในร้านและมีลูกค้ามาใช้บริการอยู่ ระหว่างนั้นทั้ง 2 นาย มาแจ้งคนในร้านว่ามาติดตามคนร้ายลักทรัพย์ที่เป็นต่างด้าว แต่คนในร้านได้ถามหาบัตรประจำตัวตำรวจ ทั้ง 2 นายจึงโชว์บัตร พบว่าเป็นตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ซึ่งทำให้ดาราสาวตั้งข้อสังเกตว่า ร้านเปิดมานานที่ผ่านมาไม่เคยมีตำรวจมาที่ร้าน แต่พอมีเรื่องแฉพนันออนไลน์ กลับมีตำรวจมาเยี่ยมเยียนหรือไม่

ประเด็นดังกล่าวทำให้สังคมเกิดความสงสัย ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า มีตำรวจระดับรอง ผกก. คนหนึ่ง ได้หุ้นกับเบนซ์ เดม่อน เปิดผับอยู่ย่านทองหล่อ โดยผับแห่งนี้ก็เป็นที่หมายตาของตำรวจไซเบอร์ที่จะเข้าไปตรวจสอบอยู่ ซึ่งน่าจับตาว่าจะมีการดำเนินการอย่างไรต่อไป