ร่ำไห้เปิดแผลใจ "ดิว อริสรา" เล่าวีรกรรม "เบนซ์ เดม่อน" เผยต้องอยู่อย่างหวาดผวา ถูกทำร้ายตลอดเกือบ 2 ปี ยันแฉมาเก๊า888 ไม่ใช่แบล็กเมล์เรื่องเงิน

จากกรณีที่ดาราสาว "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" ออกมาแฉ พี่น้องตระกูล บ. อวดร่ำอวดรวยจากธุรกิจสีเทา เปิดเว็บพนันออนไลน์ จนนำไปสู่การออกหมายจับและค้นโกดังรถ "เบนซ์ เดม่อน" นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร ยึดรถหรู ในคดีมาเก๊า 888

 

จนกระทั่งต่อมาเพจเฟซบุ๊ก "เหยื่อ v.2" ได้ออกมาโพสต์คลิปสงสัยในตัวของสามี "ดิว อริสรา" พร้อมระบุข้อความว่า "เซบาสเตียน ลี..สามีของดิว อริสรา เขาเป็นใคร เขามีตำแหน่งอะไรในประเทศไทย.? ทำไมเขาถึงได้มีรถตำรวจไทยที่ใช้ในราชการเท่านั้นขับนำทางให้บ่อยๆ.? ไปกัมพูชา ไปลาว ไปพม่า ก็มีรถตำรวจนำ มีทหารมาเป็นการ์ด.? ถ้าอยู่เขตสามเหลี่ยมทองคำ เซบาสเตียนสามารถเข้าถึงอาวุธสงครามได้สบายมาก เขาคือใคร เขาทำอาชีพอะไร.? #โง่ได้แต่อย่านาน @ไร้เงา แต่เร้าตรีน"

 

ล่าสุด (8 ก.พ. 66) "ดิว อริสรา" ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจง เรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความระบุว่า "ทำไมเขาถึงอยู่ได้อย่างมีความสุขตลอดมา ในเมื่อที่ผ่านมาดิวหมดศรัทธาในชีวิต และต้องอยู่อย่างหวาดกลัวจากแผลเป็นในใจของดิว ทำไมดิวถึงต้องไปหาหมอ กินยา เพราะนอนไม่หลับทุกคืน และ มีอาการผวาแค่เพียงเพราะดิวเดินผ่านคนที่แค่ยกแขนลูบผม จนต้องเข้ารักษาพบหมอจิตแพทย์ ในเมื่อพวกเค้าสามารถมีงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่จัดงานร่าเริงทั้งๆที่เงินที่ได้มาจากผลประโยชน์ที่ผิดกฎหมาย? ที่ผ่านมาดิวรู้สึกชีวิตดิวไร้ค่าและไร้ประโยชน์มาโดยตลอด แต่ในวันนี้ดิวขอไม่ใช่คนนั้นอีกต่อไป ดังนั้นหลังจากนี้ดิวจะให้ทนายความของดิวตรวจสอบเกี่ยวเรื่องระยะเวลาและข้อจำกัดทางกฎหมาย ในเรื่องการโดนทำร้ายร่างกายและจิตใจ"

 


"ดิว อริสรา" บอกด้วยว่าตนเองขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากการโพสต์แฉ แต่ตลอดระยะเกือบ 2 ปีที่คบหากับ "เบนซ์ เดม่อน" ตนเองถูกทำร้ายร่างกายและจิตใจมาโดยตลอด ซึ่งตอนนั้นไม่กล้าออกมาพูดออกมาแจ้งความ ขณะที่ "บิ๊ก" น้องชายของ"เบนซ์ เดม่อน" น้องก็รู้แต่ไม่มีใครช่วย ตนเคยโดนแม้กระทั่งนั่งกินมาม่าถูกราดใส่หัว

 

พร้อมยืนยันว่าการออกมาไม่ใช่การแบล็กเมล์ นอกจากนี้ย้ำว่าสามีตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจประเภทนี้ สามีตนทำธุรกิจร้านอาหารและถูกกฎหมาย ส่วนความสัมพันที่สามีตนเองถูกโยงทั้งหมดเป็นแค่คนรู้จักกันเท่านั้น  ขออย่าสินคนๆหนึ่งจากฐานะการเงิน หรือเชื้อชาติ ขอให้ทุกคนคิดวิเคราะห์และใช้วิจารณญาณกันในเรื่องนี้

 

"ดิว อริสรา" ยังชี้แจงเรื่องคลิปที่ตำรวจขับรถนำ ยืนยันว่าสามีตนเองไม่ได้รู้เรื่อง แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองเข้าพักโรงแรมหนึ่งและในแพ็กเกจของโรงแรมมีตำรวจเข้ามารับที่สนามบินรวมอยู่ด้วย ซึ่งย้ำว่ามีหลักฐานทุกอย่าง