"จิ๊บ คีตภัทร" ควงทนายแจ้งความเอาผิด หลังโดนกุข่าวฉาวซื้อผู้ชายกิน

ไม่ปล่อยผ่านแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “จิ๊บ คีตภัทร” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ถูกโยงข่าวฉาวว่าเป็นดาราสาวซื้อผู้ชายกิน ก่อนจะโดนแบล็คเมล์ ทำให้ในสังคมอออนไลน์เข้าใจผิด ส่งผลกระทบกับชื่อเสียง

 

ซึ่งล่าสุดเช้าวันนี้ (8 ก.พ. 66) เวลา 11.15 น. เจ้าตัวได้เดินทางมาพร้อมทนายตั้ม เพื่อหอบเอาหลักฐานที่เก็บไว้เข้าแจ้งความ ที่กองบัญชาการการสอบสวนกลาง

 

โดยเปิดเผยว่า.. “ตั้งใจขอเอาผิดกับตัวต้นเรื่องที่เปิดประเด็น เพราะคงหวังหาแสงให้ตัวเอง และมีคอมเมนต์ชี้เป้าว่าเป็นสาวจิ๊บ งานนี้ทีมทนายได้ตรวจสอบแล้ว ว่าไม่มีข้อมูลความจริงเลย และภาพบุคคลในคลิปก็มีแต่คนต่างชาติ ชัดเจนที่สุดคือภาพรอยสัก ตรงนี้ยืนยันว่าไม่ใช่จิ๊บแน่ เพราะเขาไม่มีรอยสัก

 

ส่วนทางด้านจิ๊บเองก็บอกว่า ข่าวนี้แรงเกินที่รับไหว เพราะไม่มีความจริงเลย ตอนแรกก็จะปล่อยผ่าน แต่มันมีผลกระทบต่อชีวิตและครอบครัวอย่างมาก เลยต้องขอออกมาชี้แจง เพราะตอนนี้ข่าวปลอมเยอะมาก อยากให้ทุกคนเลือกเสพข่าวอย่างมีสติ โดยยกเคสนี้เป็นตัวอย่าง ก่อนจะแชร์จะคอมเมนต์อะไรให้นึกถึงใจเขาใจเราด้วย ยืนยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด คนที่ทำต้องได้รับผลของการกระทำ

 

และเบื้องต้นจะขอแจ้งความดำเนินคดี  4-5 ราย โดยเอาผิดข้อหา พรบ.คอมพิวเตอร์ , หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา , ซึ่งเรื่องเว็บที่ถูกปิดไปก็จะต้องประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไอทีอีกที ส่วนพวกคอมเมนต์ต่างๆ ที่ทำให้คนเข้าใจผิด ถ้าหากยังไม่ลบหรือแก้ไขออก ก็คงต้องดำเนินคดีกันต่อไปเช่นกัน

 

สุดท้ายขอยืนยันว่าข่าวที่ออกมาไม่มีความจริง บุคคลที่ถูกกล่าวอ้างในคลิปก็ไม่ใช่ตน อยากให้ทุกคนมีสติในการรับข่าวสาร ส่วนการจะคอมเมนต์อะไรก็ขอให้ตรวจสอบดีๆ เพราะสมัยนี้จะมีข่าวที่แอบอ้างเพื่อหวังผลประโยชน์”