ทำความรู้จัก "เบนซ์ เดม่อน" หนุ่มตี๋นักซิ่ง ชีวิตหรู รวย โปรไฟล์เริ่ด เจ้าของรถซูปเปอร์คาร์อย่าง Lamborghini Mad Bull Liberty Walk Aventador V2 คันเดียวในประเทศไทย อดีตหวานใจ "ดิว อริสรา" หลังถูกโยงร่วมเครือข่าย "มาเก๊า 888" ล่าสุดชิ่งหนีต่างประเทศหลังถูกออกหมายจับ

จากกรณีการขยายผลเครือข่ายมาเก๊า 888 ว่าจะมีการตรวจค้นโกดังรถหรูของ “เบนซ์ เดม่อน” หรือนายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร ที่ย่านกรุงเทพกรีฑา อีกทั้งได้สั่งการให้ขยายผลหาความเชื่อมโยงของเครือข่ายทั้งหมด ในส่วนกรณีร.ต.อ.คุณากร ขจรบุญถาวร หรือผู้กองไบร์ท รองสารวัตรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตม.2 ขาออก ซึ่งขณะนี้ถูกคุมตัวไว้ที่สภ. ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นเวลา7 วันเนื่องจากผิดวินัยตำรวจ และจากครบกำหนดการคุมตัวในวันที่ 7กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ เบื้องต้นทางบช.สอท. ได้ทำหนังสือไปยังบก.ตม.2 ซึ่งเป็นต้นสังกัดของร.ต.อ.คุณากร ให้นำตัวมาสอบปากคำ เพื่อหาความเชื่อมโยง เนื่องจากมีความจำเป็นที่จะต้องนำตัวผู้กองไบร์ทมาทำการสอบสวน

 

ทางชุดทำงานได้ทำการขยายผลหาความเชื่อมโยงของเครือข่ายดังกล่าวและเปิดปฏิบัติการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการสอบเชิงลึกประเด็นที่มีผับดังสองแห่ง คือโดป แอนด์ เดอตี้ ย่านเอกมัย และออนิกซ์ ย่านอาร์ซีเอ ว่าใครเป็นหุ้นส่วนและเกี่ยวโยงกับกลุ่มพี่น้อง 4 บ.หรือไม่ ซึ่งจากการตรวจค้นที่ผับออนิกซ์ พบข้อมูลที่เป็นประโยชน์และสามารถที่จะขยายผลไปได้ เห็นได้จากปฏิบัติการที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องหลายวันที่ผ่านมา

 

นอกจากนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามกลุ่มคนสนิทพี่น้อง 4 บ. ประกอบไปด้วย นายกวินวัตร เกษโกวิท ทำหน้าที่เป็นโปรแกรมเมอร์ ,นายณพนัส สังขทรัพย์ ,นายจักรกฤษณ์ กลับชม มือขวาเบนซ์ เดม่อน ,และนายณัฐกร แขกเมฆ ทำหน้าที่ดูแลเต็นท์รถหรู อู่รถหรูให้เบนซ์ เดม่อน ซึ่งจากแนวทางการสืบสวนบางส่วนอยู่ในประเทศ บางส่วนมีการเดินทางออกนอกประเทศไป และขณะนี้ “เบนซ์ เดม่อน” ยังไม่ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด

 

ทั้งนี้สำหรับประวัติ "เบนซ์เดม่อน"

"เบนซ์เดม่อน" หรือ นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร อายุ 37 ปี เป็นพี่ชายคนโตในตระกูล 4 บ. มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงการนักแข่งรถรถซูปเปอร์คาร์ Lamborghini Mad Bull Liberty Walk Aventador V2 คันเดียวในประเทศไทย

 

"เบนซ์เดม่อน" ยังมีธุรกิจ ร้านอาหารญี่ปุ่นแนวโอมากาเสะ ผับ บาร์ และ บริษัทตัวแทนนำเข้ารถยนต์จากต่างประเทศ

 

นอกจากนี้เขายังเป็นอดีตคนรักของ "ดิว อริสรา" เคยคบหากันในช่วงปี 2563 เป็นระยะเวลาเกือบ 1 ปี และเป็นเจ้าของแฮชแท็ก #kdkj หรือที่ย่อมาจากคำว่า "คนดีของใจ" ก่อนทั้งคู่จะเลิกรากัน จนกระทั่งช่วงเดือนมกราคม 2566 ที่สาวดิวออกมาแฉเครือข่ายมาเก๊า 888 เว็บพนันออนไลน์จนกระทั่งนำมาสู่การถูกออกหมายจับในที่สุด