"แรมโบ้" ขอบคุณประชาชนผลสำรวจซูเปอร์โพล ประชาชนมีหวังนโยบายดีๆ หาก พล.อ.ประยุทธ์ ได้ไปต่อ ย้ำนายกฯมีความจริงใจ ตั้งใจทำงาน พร้อมขอมั่นใจสานต่อโครงการดีๆ ต่อเนื่องอีกอย่างแน่นอน ยืนยันหากได้ไปต่อจะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวังในผลงาน

5 กุมภาพันธ์ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง ซูเปอร์โพล ที่สำรวจความเห็นประชาชนเรื่อง ความสำเร็จของ ลุงตู่ ช่วงวิกฤตชาติ พบว่า ส่วนใหญ่หรือร้อยละ 82.4 ระบุ โครงการคนละครึ่ง มาเป็นอันดับแรกที่เป็นภาพจำของประชาชน รองลงมาคือ ร้อยละ 80.5 ระบุ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และร้อยละ 57.8 มีความหวัง ถ้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาได้ไปต่อ โดยตนเองเห็นด้วยกับประชาชนเช่นเดียวกัน เนื่องจากที่ผ่านมา โครงการเหล่านี้ถือว่าสามารถแก้ไขปัญหาและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนได้

 

นายเสกสกล ระบุว่าที่ผ่านมานายกฯมีความพยายามที่จะหาโครงการที่ดีหลายโครงการมาแก้ไขปัญหาให้ประชาชน ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ โครงการคนละครึ่ง บัตรสวัสดิการแห่งรัฐเท่านั้น ยังมีอีกหลายโครงการและหลายมาตรการที่ออกมาช่วงเหลือคนทุกกลุ่ม เช่น มาตรการภาษีช่วยเหลือผู้ประกอบการ ลดค่าไฟ ตรึงราคาน้ำมัน  

 

“ตนเองมั่นใจว่าโครงการต่างๆที่รัฐบาลได้ทำมานั้น นายกฯจะไม่ยกเลิก และจะนำโครงการต่างๆ ที่มีอยู่มาต่อยอดให้ดีขึ้นๆไปอีก เพราะเป็นโครงการที่ดีที่สามารถช่วยเหลือประชาชนได้จริง  ดังนั้นขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในตัวนายกฯในการทำงานแก้ไขปัญหาต่างๆ ว่าจะนำแต่สิ่งดีๆมาให้ 

 

พร้อมกันนี้ขอขอบคุณประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศที่ยังให้การสนับสนุนนายกฯ ให้ได้ไปต่อ ซึ่งหากนายกฯได้เป็นนายกฯ อีกตนเองก็ยืนยันว่าประชาชนจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน”