ออกหมายจับ"มือฆ่า"สาวมัดมือเท้าห่อผ้านวมโยนศพทิ้งบ่อขยะ เร่งล่าตัวมารับโทษ

จากกรณีพบศพ น.ส.กตชภรณ์ (หรือแอ๋ว) อายุ 37 ปี ถูกฆ่าห่อด้วยผ้านวม แล้วนำศพมาทิ้งไว้ที่บ่อขยะ ในพื้นที่บ้านระเบาะนา ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

ส่วนคนร้ายคาดว่าคือ นาย นายพิษณุ โมหจิตร อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นอดีต รปภ.โรงงานแห่งหนึ่งใน อ.ศรีมหาโพธิ ขณะนี้อยู่ระหว่างการหลบหนี

ล่าสุด พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ เปิดเผยความคืบหน้าทางคดีว่า ขณะนี้ศาลอนุมัติหมายจับ นาย นายพิษณุ โมหจิตร ในข้อหา ฆ่าผู้อื่น และ ซ่อนเร้น อำพรางศพ

เบื้องต้นสั่งการให้ฝ่ายสืบสวน ติดตามทุกจุดที่คาดว่าจะเป็นเส้นทางหลบหนี รวมถึงตรวจสอบบุคคลใกล้ชิดที่คาดว่าผู้ก่อเหตุ น่าจะติดต่อไปหา พร้อมยืนยันว่ายังไม่สามารถจับกุมตัวนายพิษณุได้ อยู่ระหว่างการติดตามตัว

สำหรับผู้ก่อเหตุ มีภูมิลำเนา จ.สุโขทัย มีความเป็นไปได้ที่ผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไปยังภูมิลำเนา ตอนนี้ตำรวจได้ประสานครอบครัวไว้แล้ว

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติ พบว่าผู้ก่อเหตุ เคยต้องคดี ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และเพิ่งพ้นโทษเมื่อปี 2564 ซึ่งเป็นการก่อเหตุกับแฟนสาวของตัวเอง

โดยยังตรวจสอบพบว่า นายพิษณุ ได้มาเช่าห้องพัก ซึ่งเป็นห้องที่เกิดเหตุได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น ทำให้คนระแวกใกล้เคียง ไม่มีใครสนิทสนม หรือรู้จักนายพิษณุเป็นการส่วนตัว

นอกจากนี้ วันนี้ (3ก.พ.66) ครอบครัวผู้เสียชีวิต ได้นิมนต์พระสงฆ์ มาประกอบพิธีอันเชิญดวงวิญญาณที่จุดทิ้งศพ ตามความเชื่อ