"พิ้งกี้ สาวิกา" เปิดใจครั้งแรกหลังศาลปล่อยตัว เผยเชื่อความจริงลคงามยุติธรรมรออยู่ ขอสู้ตามกระบวนการ ลั่นแม่ไม่ได้เล่นการพนัน

“พิ้งกี้ สาวิกา” ออกงานครั้งแรก หลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว เผยว่าวันนี้ตื่นเต้น มาก ยอมรับปรับตัวมาพักหนึ่งเริ่มชิน สภาพจิตใจตอนนี้คือขอเวลาปฏิบัติธรรม ตามที่คนใกล้ชิดแนะนำ ทำให้เหมือนได้เรียนรู้ชีวิตเพิ่มขึ้น ได้พบเจอประสบการณ์แบบสุดโต่ง

 

สิ่งที่เจอมามีโอกาสจะเล่าให้ฟัง วันนี้เหมือนไม่ได้ออกสื่อนานตั้งแต่เกิดเรื่อง ส่วนตัวก็ไม่กดดัน เพราะเราคนทำงาน เชื่อมั่นในสิ่งที่ทำ ความจริงเปลี่ยนไม่ได้ และเราไม่ใช่คนที่เบียดเบียนใคร บางครั้งชะตาก็พลัดพาไปเจอในสิ่งที่ไม่คาดหวัง ชีวิตก็เหมือนละครเรื่องหนึ่ง ว่าต้องตั้งรับยังไง ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา เข้าป่าฝึกสมาธิอยู่กับตัวเอง

 

อย่างที่ทุกคนทราบใดเวลาเจอปัญหา ต้องศรัทธา รักตัวเองให้มากที่สุด สู้ไปตามกระบวนการของกฎหมาย ถามว่าตอนนี้กังวลใจอะไรไหม อย่างที่บอกเราขอสู้ตามกระบวนการ ความจริงกับความยุติธรรมจะรอเราอยู่ที่ปลายอุโมงค์เสมอ ทุกคนไม่ต้องตกใจ เรายังมั่นใจและเชื่อตัวเอง

 

ทางด้านคุณแม่ยังกำลังใจดีมาก ก็ส่งพลังให้แม่ ตลอด เพราะเราเองก็ต้องเดินหน้าทำงาน เราก็เป็นนักสู้

 

ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคน เราอาจเสพอะไรมากไม่ได้ตอนนี้ เพราะที่ผ่านมาไม่ได้ติดตามโซเชียล อาจตามไม่ทัน ถามว่าหนักไหม จริงๆ ทุกคนก็หนักอาจไม่ได้ออกมาพูดเหมือนเรา ชีวิตเราก็เหมือนนักสู้คนนึง  อยากให้ดูละครตอนจบ บอกตัวเองค่อยๆ เป็นค่อยๆไป เพราะชีวิตก็เป็นแบบนี้

 

ส่วนคนที่วิจารณ์ก็ห้ามอะไรไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องธรรมชาติ เราเคารพมุมมองของแต่ละคน ส่วนงานในวงการก็มีติดต่อมาเยอะ ส่วนใหญ่เป็นงานเดินสาย ภาพยนตร์ แต่ต้องศึกษาว่ารับได้มากขนาดไหน ส่วนธุรกิจไลฟ์ขายของค่อยๆ เป็นไป ขอบคุณลูกค้า พรีเซนเตอร์ ที่ยังเอ็นดูอยู่หมือนเดิม

 

และเรื่องบ้านได้ขายไปนานแล้ว เป็นบ้านที่เคยซื้อให้พ่อแม่ไว้นานมากจนจำไม่ได้ บอกแม่ไม่ได้เล่นการพนัน

 

ด้านทนาย ได้บอกว่าเป็นเรื่องของคดี เดี๋ยวศาลนัดสืบพยาน จะเริ่มช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ จบที่กุมภาพันธ์ปีหน้า สัก2-3 เดือน คงมีคำพิพากษา ส่วนจะอุทธรณ์ว่ากันอีกที ส่วนของทางคุณแม่ รวบรวมพนานหลักฐานข้อมูลเพื่อขอให้ปล่อยชั่วคราวเช่นกัน

 

ถามว่าเครียดไหมยังไม่พูดอะไรไม่ได้ แต่ก็คงเหมือนคนทั่วไปก็มีบ้าง เรื่องงานไม่มีข้อจำกัด ต้องดูเป็นระยะๆ แต่ก็ไม่ได้มีอุปสรรคอะไร เพราะศาลยังไม่พิพากษา ก็ยังถือว่าเป็นผู้บริสุทธิ์

 

ส่วนผู้เสียหาย อยากให้รอดูข้อเท็จจริงก่อน แต่ถ้าพูดไปตอนนี้ก็คงไม่เหมาะสม อยากให้ทุกคนใช้วิจารณญาณ เรื่องกำไล EM มีข่าวคาดเคลื่อน เราขอศาลถอดเพื่อมารับละคร เป็นการถอดชั่วคราวเดี๋ยวก็ใส่ใหม่ ขอศาลไว้จนเสร็จสิ้นภารกิจ ถ้าปิดกล้องก็อาจต้องกลับไปใส่ ทุกอย่าง ดูเป็นกรณี