ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกตำรวจที่ตั้งด่านทั้งหมด 14 นาย ที่ปฏิบัติหน้าที่ในเกิดเหตุ ดาราสาวไต้หวันอ้างถูกตำรวจรีดเงินเข้าสอบปากคำด้วยตัวเองเย็นนี้

พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีดาราสาวไต้หวัน อ้างถูกตำรวจเรียกรับเงิน 27,000 บาท ว่า วันนี้ ตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปรามของ สน.ห้วยขวาง จำนวน 5 นาย ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เข้าให้สอบปากคำ โดยมีพลตำรวจตรีนิตินันท์ เพชรบรม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ปฏิบัติหน้าที่งานด้านจเรตำรวจกองบัญชาการตำรวจนครบาล เป็นผู้สอบสวนข้อเท็จจริง

โดยการสอบปากคำใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนออกมาเปิดเผยว่า วันนี้เรียกสอบตำรวจที่เกี่ยวข้องเข้ามาภายในห้องประชุมจำนวน 5 นาย จากทั้งหมด 14 นาย เบื้องต้นจากการสอบปากคำ ตำรวจที่เกี่ยวข้อง “ปฎิเสธเรื่องรับเงิน” ส่วนรายละเอียดทั้งหมดในวันนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะในช่วงเย็นวันนี้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะเป็นผู้สอบปากคำตำรวจที่เกี่ยวข้องทั้งหมดด้วยตัวเอง ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล

นอกจากนี้ พลตำรวจตรีนิตินันท์ ได้ปฏิเสธเรื่องผู้หญิงที่เป็นคนจ่ายเงินให้กับตำรวจ โดยบอกว่าข้อมูลนี้มาจากนายชูวิทย์ ขณะที่จากการตรวจสอบพบข้อมูลตำรวจ 4 นาย ในที่เกิดเหตุใกล้ชิดกับดาราสาวไต้หวันจำนวน 4 คน อยู่ระหว่างการตรวจสอบ และพิจารณาว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป