"มงคลกิตติ์" ควง "กุ้งพลอย" เปิดตัวลงสนามเลือกตั้งอ่างทอง เจ้าตัวน้ำตาคลอ หวังใช้ประสบการณ์ชีวิตที่ผิดพลาด แก้ปัญหาการพนันออนไลน์ ยก "เต้ พระราม 7" เป็นต้นแบบ บอกเห็นจาก Tiktok แล้วชอบอุดมการณ์ มั่นใจยึดพื้นที่อ่างทองจากบ้านใหญ่ได้

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ แถลงเปิดตัวนางสาวกนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ กุ้งพลอย อดีตภรรยาของหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ เป็นสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์

 

โดยนายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า เดิมทีตั้งใจจะให้ลงสมัคร ส.ส.เขต 1 กทม. เพราะวันที่พูดคุยกัน พรรคเพื่อไทยได้เปิดตัวนางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ พอดี แต่ติดเรื่องทะเบียนบ้านที่ยังย้ายมาไม่ครบกำหนด พอมาเช็กทะเบียนบ้าน อยู่อ่างทอง เป็นพื้นที่ของพรรคภูมิใจไทย จึงคิดว่าน่าจะลงชิงพื้นที่ได้

 

ขณะที่นางสาวกนิษฐรินทร์ ชี้แจงว่า ตนทำงานในวงการบันเทิงมานานมาก และทุกคนทราบว่าตนเคยผิดพลาดด้านการพนันมา บังเอิญได้เลื่อนดูแอพลิเคชั่น Tiktok แล้วเห็นนายมงคลกิตติ์ พูดถึงเรื่องโทษของการพนัน ประกอบกับมีคนส่งข้อความมาปรึกษา หลังลงทุนการพนันจนชีวิตพังจำนวนมาก เราสามารถลุกขึ้นยืนได้อย่างไร จนตัวเองมาเจอใน Tiktok ของพี่เต้ เจอสิ่งที่พี่เต้พูดก็เลยรู้สึกว่าสิ่งนี้แหละที่กุ้งพลอยสนใจ

 

"เราชอบที่พี่เต้วางเป้าหมายเอาไว้ทุกอย่าง ที่ชอบที่สุดคือเรื่องการพนันค่ะ เมื่อก่อนโทษว่าตัวเองผิดพลาดและครอบครัวพังน่าจะมาจากตัวเราเอง แต่แท้จริงแล้ว หากรัฐบาลแก้ไขแพลตฟอร์มการพนันแบบจริงจัง จะช่วยเด็กรุ่นหลังได้ดีมากกว่านี้ ลูกหลานที่อ่างทองเข้าถึงเว็บไซต์การพนันง่ายมาก ไม่อยากให้เด็กรุ่นใหม่ชีวิตพังเหมือนกับตน ต้นมองว่านายมงคลกิตติ์มีรสนิยมดี ใจถึง ไม่ย่อท้อ ตรงกับบุคลิกของตนเอง ตนไม่ยอมแพ้กับอะไรทั้งนั้น"  น้ำตาคลอ

 

เมื่อถามว่าอยากลงสมัครรับเลือกตั้งแบบเขตหรือบัญชีรายชื่อ นางสาวกนิษฐรินทร์ กล่าวว่า อยากลงพื้นที่อ่างทอง บ้านเกิดมากกว่า หากนายมงคลกิตติ์พิจารณาแล้วเห็นว่าตนเหมาะสม ส่วนใช้เวลาตัดสินใจนานหรือไม่ก่อนที่จะสมัครสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์ นางสาวกนิษฐรินทร์ ตอบว่า ก่อนหน้านี้มีพรรคการเมือง 1-2 พรรค ได้ติดต่อไว้ แต่ยังไม่ลงตัว ตนอยากแก้ไขปัญหาในชีวิตก่อนที่ผิดพลาด

 

"คนที่เป็นแม่คนที่ผิดพลาดในกรณีเดียวกันเขาจะได้มีฮีโร่ ไอดอลของเขา มันโคตรเท่ กุ้งพลอยคิดว่า จังหวะนี้ตรงที่สุดแล้ว พรรคนี้ เป็นพรรคที่มั่นใจที่สุด"

 

ผู้สื่อข่าวถามว่ามั่นใจแค่ไหน นางสาวกนิษฐรินทร์ กล่าวว่า หากไม่มั่นใจก็คงไม่มา ส่วนการชนะการเลือกตั้งคงต้องไปดูในวันข้างหน้า ตนอยู่ในวงการบันเทิง อยู่ในวันที่กระแสลบมาก แต่ก็สู้ชีวิตมา เพราะฉะนั้นเวลาที่ทำอะไรจะมีความมั่นใจ