นานาจิตตัง "เม พรีมายา" โพสต์ถึงใคร? ลั่นพลังแค้นนี้ รู้ตัวคนอยู่เบื้องหลังมาซักพักแล้ว รอเช็กบิลทีเดียว

วันที่ 25 ม.ค.66 สืบเนื่องจากกรณี นางสาวพิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือซีอีโอสาววัย 29 ปี เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) หลังจากที่ก่อนหน้านี้โดนหมายจับในฐานความผิด โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

เนื่องจากมีการอ้างลงทุน 6,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้านบาท และยังได้โพสต์ภาพหญิงคนหนึ่ง คู่กับรถหรูในโชว์รูม ในลักษณะเชิญชวน ก่อนพบว่าไม่เป็นไปตามข้อความที่ปรากฏ ต่อมา "เม พรีมายา" ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมกับยืนยันว่าทำธุรกิจมา 7 ปี ไม่เคยคิดหลอกลวงประชาชน

ล่าสุดวานนี้ (24 ม.ค.66) "เม พรีมายา" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า "นานาจิตตัง พลังแค้นนี้ รู้ตัวคนอยู่เบื้องหลังมาซักพักแล้ว เดี๋ยวรอเช็คบิล_ึงทีเดียว"

ทั้งนี้ "เม พรีมายา" ยังได้โพสต์ข้อความต่อในคอมเมนต์อีกว่า "พลังแค้น คือพลังแค้นของมันนะ 555555555 มันคงคิด ชาตินีู้คงไม่มีวันได้ดีแล้ว ขอหาเรื่องให้ ึงชิบหายไปกับกูด้วยไรเงี้ยะ" "เจ้ากรรมนายเวรของจริง" "ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงเมค่ะ 5555 เมมาถึงขนาดนี้ อย่างเดียวที่เมจะแก้แค้นเหมือนที่พูดมาตลอด ก็คือมุ่งทำหน้าที่ของเราต่อไปให้สำเร็จให้มากที่สุด จนมันงงไปเลย แบบที่ทำอยู่จ้า สุดท้ายมันก็อกแตกตายด้วยชีวิตของเราทำไมดีขนาดนี้ และชีวิตตัวเองที่เวรกรรมนำพาให้ถอยหลังไปทุกวัน ตรงนี้ ถ้าพี่เค้าผ่านมาเห็น คงรู้ตัวเองดีและวัน นี้คงได้รับผลเวรผมกรรมที่ทำมาตลอดแล้วนะ หยุดเถอะ" 

ก่อนที่เจ้าตัวจะลบโพสต์ไปโดยไม่มีใครทราบสาเหตุว่าเพราะอะไร