หลังสอบมาราธอน 8 ชั่วโมง "เม พรีมายา" ยันไม่มีเจตนาหลอก หลังถูกหมายจับปมอ้างลงทุน 6 พัน 3 เดือนได้เงิน 15 ล้าน วางเงินสด 1 แสน ยื่นประกันตัว ส่วนอีก 4 รายเตรียมมอบตัว

ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ไซเบอร์ เปิดยุทธการ "ผึ้งแตกรัง" บุกค้นบ้านซีอีโอสาว "เม-พรีมายา" หรือน.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) และบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้อง ใช้ข้อความอันเป็นเท็จ ลักษณะเชิญชวนอ้างว่าลงทุน 6,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้านบาท พร้อมโพสต์ผภาพหญิงคนหนึ่งคู่กับรถหรูในโชว์รูม ในลักษณะเชิญชวนแต่เมื่อตรวจสอบพบว่าไม่เป็นไปตามข้อความที่ปรากฏ ต่อมา "เม พรีมายา" ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ


ล่าสุด (20 ม.ค.66) หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนโดยใช้ระยะเวลานานกว่า 8 ชั่วโมง ในประเด็นต่าง ๆ โดยเฉพาะ ธุรกิจ, การได้มาซึ่งผลกำไร, การออกแคมเปญในลักษณะชวนเชื่อ, รวมไปถึงประเด็นอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

รายงานข่าวระบุว่า "เม-พรีมายา" ให้การภาคเสธว่าไม่ได้มีเจตนาที่หลอกลวง โดยซีอีโอสาวและพวก รวม 5 คน ได้ยื่นขอประกันตัวในชั้นสอบสวน ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนจะพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว โดยให้วางเงินสด 100,000 บาท เป็นหลักทรัพย์ประกัน


นอกจากนี้มีรายงานว่าผู้ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งร่วมกันโพสต์ข้อความเชิญชวน จนเป็นเหตุให้ถูกออกหมายจับ ประสานเข้ามอบตัวเพิ่มอีก 4 ราย ที่ บช.สอท. ในวันนี้