เปิดเส้นทางชีวิต "เม พรีมายา" จากเด็กยากจน ทะยานสู่การเป็นซีอีโอในวัย 29 ปี ก่อนถูกหมายจับอ้างลงทุน 6 พัน กำไร 15 ล้าน ในเวลา 3 เดือน

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ไซเบอร์ เปิดยุทธการ "ผึ้งแตกรัง" บุกค้นบ้านซีอีโอสาว "เม-พรีมายา" หรือน.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) และบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้อง ใช้ข้อความอันเป็นเท็จ ลักษณะเชิญชวนอ้างว่าลงทุน 6,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้านบาท พร้อมโพสต์ผภาพหญิงคนหนึ่งคู่กับรถหรูในโชว์รูม ในลักษณะเชิญชวนแต่เมื่อตรวจสอบพบว่าไม่เป็นไปตามข้อความที่ปรากฏ

 

ทั้งนี้สำหรับประวัติ "เม-พรีมายา" เกิดวันที่ 31 มีนาคม 2537 เป็นชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ชีวิตครอบครัวในวัยเด็กเธอเคยเล่าว่า ไม่ได้มีฐานะร่ำรวย เปิดร้านขายขำชำและทำสวนยางพารา แถวบ้านทุรกันดารถึงขั้นถนนเป็นดินลูกรัง ไม่มีแม้แต่น้ำประปาใช้ ขณะที่เธอเรียนโรงเรียนวัด

 


เส้นทางการทำธุรกิจ
"เม-พรีมายา" เริ่มเข้าสู่การทำธุรกิจแรกในชีวิตตอนเรียนชั้นมัธยมปีที่ 3 ด้วยการขายน้ำอะโวคาโด ต่อมาก็ได้เริ่มทำสบู่แบรนด์ของตัวเอง และความที่เธอเป็นดาวโรงเรียนและเชียร์ลีดเดอร์ ทำให้มีฐานแฟนคลับและผู้ติดตามสามารถสร้างรายได้จากการไลฟ์ขายของประมาณ 30,000-40,000 บาท ต่อมาเธอได้สร้างแบรนด์ เครื่องสำอาง "MAYA"ผลิตลิปสติกและมาสคาร่า ตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ จากนั้นได้ยุติการทำแบรนด์ดังกล่าวและเริ่มทำธุรกิจในแบรนด์ "PRIMAYA" โดยดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2558 และจดทะเบียนก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2560 ภายใต้ชื่อบริษัท พรีมา มายา จำกัด ถือเป็นธุรกิจที่โด่งดังและได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล โดยเฉพาะใน TiKTok ที่เธอและสามี คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ได้ทำคอนเทนต์ร่วมกันและผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก

 

และต่อมามีการเผยแพร่คลิปลักษณะเชิญชวนอ้างว่าลงทุน 6,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้านบาท พร้อมโพสต์ผภาพญิงคนหนึ่งคู่กับรถหรูในโชว์รูม ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมายจับ

 

ทั้งนี้นอกจากแบรนด์ "PRIMAYA" เธอยังมีกิจการอีกมากมาย ทั้งโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งความงาม คลินิกเสริมความงาม หอพัก ร้านทำเล็บ ต่อขนตา บราซิลิโคน