เจ้าหน้าที่ ต้องระดมกำลัง เข้าช่วยเหลือ หนุ่มหนัก 170 กิโลกรัม ขึ้นมาจากดินเลนอย่างทุลักทุเล หลังพลาดท่า หงายตกคูน้ำหน้าบ้านแล้วดึงเอารถจักรยานยนต์ ลงไปทับขา และติดอยู่นานนับชั่วโมง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยนับ 10 นาย ต้องนำโซ่ มาทำเป็นรอก ดึงรถจักรยานยนต์ ขึ้นมาจากดินเลน ก่อนใช้เชือกมัดตัว นายปุณรรัตน์ อายุ 48 ปี ที่มีน้ำหนักกว่า 170 กิโลกรัม ขึ้นมา หลังพลาดท่า หงายหลัง ตกลงไปคูน้ำหน้าบ้านพัก ซอยสามเสน 28 กรุงเทพมหานคร จากนั้น ร่างก็ถูกรถทับขา จมอยู่ในดินเลนร่องสวน กว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่ญาติจะมาพบ แล้วประสานกู้ภัยมาช่วยเหลือ พาตัวขึ้นมาล้างชำระร่างกาย ก่อนส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัย ให้ข้อมูลว่า ได้รับแจ้งเหตุ มีคนน้ำหนักตัวเยอะ ตกลงไปในร่องส่วนที่เป็นดินเลน และถูกรถจักรยานยนต์ทับขา เมื่อไปถึงพบว่า ญาติได้พยายามใช้รอกโซ่ พยุงตัวผู้บาดเจ็บไว้ ไม่ให้จมลงไปในเลนลึก เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง ก็ต้องช่วยยกรถขึ้นมาก่อน และใช้เวลากว่า 30 นาที ถึงพาผู้บาดเจ็บขึ้นมาได้อย่างทุลักทุเล

เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บได้ขี่รถมาจอดหน้าบ้าน และพยายามเดินเบียดรถ ที่จอดบนทางปูน กว้างประมาณ 1 เมตร เพื่อเข้าบ้าน เนื่องจากเป็นคนตัวใหญ่ จึงพลาดท่า หงายหลังตกลงไปในคูน้ำข้างบ้าน แล้วดึงเอารถลงไปทับขาด้วย หลังเกิดเหตุคนในบ้านก็พยายามช่วยดึงขึ้นมา แต่ไม่สำเร็จ จนต้องให้เจ้าหน้าที่มาช่วย