ทนายตั้มเผยคดีชู้รองนายกฯ เรื่องนี้ชักสนุก ใครกันแน่ทำเป็นขบวนการ!? พรุ่งนี้มีเซอร์ไพรส์

วันที่ 11 ม.ค. 2566 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หรือทนายตั้ม โพสต์ถึงกรณีที่สามีฟ้องหย่าภรรยา เนื่องจากคบชู้กับอดีตรองนายกรัฐมนตรี "ย" ขณะเดียวกันก็ปรากฏว่า รองนายกฯ คนดังกล่าว ได้ฟ้องคดีฉ้อโกงทั้งครอบครัว ประกอบด้วย สามี ภรรยา (หญิงที่คบหากับอดีตรองนายกฯ ย) พ่อและแม่ของฝ่ายหญิง โดยตำรวจ สน.บางยี่ขัน ได้ทำสำนวนฟ้องพร้อมส่งตัวผู้ต้องหา 3 คน ต่ออัยการไปเมื่อวานนี้ (10 ม.ค.) มีเพียงพ่อของฝ่ายหญิงที่หลบหนี จึงถูกออกหมายจับ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตีกลับว่าเรื่องนี้มีการทำเป็นขบวนการเพื่อหวังตบทรัพย์รองนายกฯ หรือไม่

ล่าสุด ทนายตั้มได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า
"เรื่องนี้ชักสนุก ใครกันแน่ทำเป็นขบวนการ!?
คดีนี้มีการอ้างว่าอดีตรองนายกรัฐมนตรีรักจริง มีผูกข้อไม้ ข้อมือ และเอาสินสอดของหมั้นให้ฝ่ายหญิง ถ้าจะเรียกคืน ตามกฎหมายมันไม่ได้อยู่แล้ว เพราะอดีตรองนายกรัฐมนตรีรู้อยู่เต็มอกว่าตัวเองมีภรรยาที่จดทะเบียนสมรสอยู่ จะไปหมั้นกับผู้หญิงอื่นได้ยังไง และที่สำคัญการทำพิธีผูกข้อไม้ข้อมือ มีญาติผู้ใหญ่ฝ่ายไหนไปบ้างครับ มีรูปหลักฐานซักรูปหรือเปล่า หรือเป็นแค่ข้ออ้างลอยๆเพื่อแก้เกมส์ไปวันๆ
ส่วนการจะอ้างว่าไม่รู้ว่าผู้หญิงมีสามีแล้ว คนระดับนี้ก่อนจะทำพิธีจะไม่เช็คกันเลยเหรอ หรือรู้อยู่เต็มอกแต่ไม่สนใจแค่นั้นเอง
ติดตามให้ดีนะครับ พรุ่งนี้มีเซอไพร์ส"