อยากจบประเด็นฉาว !! "ทนายตั้ม" เผย "ผู้ใหญ่ระดับบิ๊ก" ขอเคลียร์ "รองนายกฯผมขาว" อยากจบประเด็นชู้รัก ปัดฝ่ายสามีเรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาท

จากกรณีประเด็นร้อน หลังจากนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ออกมาแฉมี "อดีตรองนายกรัฐมนตรี ย." มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวกับภรรยาของคนอื่น​ พร้อมคำใบ้ แต่ใบ้ว่าเป็น "อดีตรองนายก" "เกี่ยวข้องกับกระทรวงมหาดไทย" ชอบตีกอล์ฟแต่ไม่ชอบสนามกอล์ฟอัลไพน์

 

จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคม โดยหลายคนพุ่งเป้าไปที่ "นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ" อดีตรองนายกรัฐมนตรีสมัย "รัฐบาลยิ่งลักษณ์" และอดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ซึ่งต่อมานายยงยุทธ ได้ยืนยันอย่างชัดเจนว่าไม่ใช่ตนเองอย่างแน่นอน พร้อมระบุด้วยว่า

 

"ไม่เป็นไร ทราบเรื่องนี้หมดทุกอย่างแล้วกำลังจัดการอยู่ อยากให้พรรค พท.ขับนายษิทราออกมาจากพรรคเพราะนายษิทราเป็นสมาชิกพรรค พท. อยู่ เหตุการณ์ทั้งหมดยืนยันว่าไม่ใช่ผมแน่นอนเพราะอดีตรองนายกฯ มีตั้งหลายคน"

 

ล่าสุด (10 ม.ค. 66) นายษิทรา ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเจาะลึกทั่วไทย inside thailand โดยระบุว่าแนวโน้มของสถานการณ์จะจบอย่างไรนั้น ในส่วนฝ่ายหญิงหากไม่ยอมหย่าต้องสืบพยานสู้กันในชั้นศาล ส่วนชู้ฝ่ายผู้เสียหายสามารถฟ้องเรียกค่าเสียหายได้

 

ส่วนที่ตั้งข้อสงสัยจะเป็นการแบล็คเมลหรือไม่ มองว่าภาพที่ทั้งสองเปลือยกอดกันหน้ากระจกฝ่ายรองนายกฯรู้อยู่แล้วว่าฝ่ายหญิงจะถ่ายเพราะถือกล้องอยู่ และบางคนมีรสนิยมถ่ายภาพเก็บได้ดูซึ่งก็มีภาพรองนายกฯถ่ายภาพเปลือยให้กับทางฝ่ายหญิงด้วยเหมือนกัน

 

นายษิทราปฏิเสธด้วยว่า ฝ่ายสามาของฝ่ายหญิงไม่ได้มีการเรียกค่าเสียหายสูงถึง 50 ล้านบาทตามที่มีกระแสมาก่อนหน้านี้ ส่วนจะเป็นตัวเลข 20 ล้านบาทหรือไม่ ส่วนตัวไม่ขอบอกจำนวน แต่ไม่ได้มากเกินอย่างที่เป็นกระแส

 

อย่างไรก็ตามนายษิทราบอกด้วยว่า ขณะนี้ฝ่ายรองนายกฯมีการส่งสัญญาณอยากให้เรื่องจบ โดยส่งคนมาคุย