"ทนายตั้ม" บังเอิญเจอ "รมต.สมศักดิ์" คุยกันปมอดีตรองนายกฯ ลั่นถ้ามีสติไม่น่าทำแบบนี้ ยันเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับพรรคการเมือง ขณะเดียวกัน นักการเมืองหลายคน ออกมาปฏิเสธไม่เกี่ยวเรื่องฉาวที่ถูกแฉ

หลังจากทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุกรณีอดีตรองนายกรัฐมนตรี มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวกับภรรยาของคนอื่น ก่อนมีแง้มว่า อยู่ในยุครัฐบาลของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จนกลายเป็นกระแสวิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุดช่วงค่ำวันที่ 8 ม.ค.66 ทนายตั้ม โพสต์ในเพจเฟซบุ๊ก เป็นภาพที่ถ่ายร่วมกับนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม พร้อมระบุว่า

“พาครอบครัวมาพักผ่อนที่พัทยา บังเอิญเจอท่านรัฐมนตรีสมศักดิ์ เทพสุทิน ท่านบอกว่าพรุ่งนี้จะนำเงินเยียวยาไปมอบแก่ผู้เสียหาย กรณีผับเมาเท้นบี ได้มีโอกาสคุยกันเรื่องรองนายกรัฐมนตรีที่เป็นข่าว ท่านบอกว่าถ้าคนที่ยังมีสติสัมปชัญญะ ไม่น่าจะทำแบบนี้ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับพรรคการเมืองแน่นอน ยังไงขอเป็นกำลังใจให้ ขอให้ทนายตั้มลุยทำความดีเพื่อสังคมต่อไป”

อย่างไรก็ตาม มีนักการเมืองหลายคน ออกมาปฏิเสธ ทั้ง นายปลอดประสพ สุรัสวดี และนายยุคล ลิ้มแหลมทอง อดีตรองนายกฯและรมว.เกษตรฯ โดยยืนยันไม่ได้เกี่ยวข้องกับข่าวฉาวในตอนนี้