"ปลอดประสพ" ปฏิเสธอีกราย ยันไม่ใช่ อดีตรองนายกฯคบชู้เมียคนอื่น ชี้เห็นแค่คอก็รู้แล้วไม่ใช่ตน

นายปลอดประสพ สุรัสวดี  หนึ่งในอดีตรองนายกรัฐมนตรียุคนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 8 ถึงกระแสข่าวที่ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ออกมาเปิดเผยว่า มีอดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นชู้กับภรรยาของคนอื่น ว่า อย่างแรก ตอนนี้มีอักษรย่อออกมาแล้วคือ "ย "ซึ่งตนไม่ได้มีชื่อนามสกุลหรือชื่อเล่นเป็น "ย" ประการที่ 2  ดูจากรูปไม่ตนเองแน่นอน เพราะตนมีสัญลักษณ์พิเศษ คือ ลูกกระเดือกยาน แต่คนในรูปลูกกระเดือกปกติ ถ้าตามหลักวิทยาศาสตร์ บริเวณคอของคนในรูปจึงไม่ใช่ตน 3.ยิ่งไปกว่านั้นตนไม่เคยคบกับผู้หญิงหรือคบใครที่ทำทรงผมแบบนี้ ส่วนตัวจึงไม่เกี่ยวด้วยประการทั้งปวง แต่ก็ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจ สิ่งเหล่านี้ไม่ควรเกิดขึ้น

 

ในรูปมันเห็นคอชัด คอผมบังเอิญไม่เหมือนคอคนอื่น ตรงรูปกระเดือกกับตรงหนัง มันเป็นเอกลักษณ์ของผม ซึ่งในรูปมันไม่ใช่ เพราะฉะนั้นไม่ต้องมาสงสัยอะไรผม เพราะรูปมันก็ไม่ใช่ ชื่อมันก็ไม่ใช่ แล้วก็นิสัย มันก็ไม่ใช่

 

เมื่อถามย้ำว่า เมื่อถูกเชื่อมโยงรู้สึกอย่างไร นายปลอดประสพ กล่าวว่า ก็ว่ากันไป แต่สุดท้ายมันไม่ใช่เรา และส่วนตัวก็ไม่ขอคาดเดาว่าคนในรูปเป็นใคร เพราะคนที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ก็ยังไม่ได้บอก พร้อมย้ำว่าเรื่องไหนที่มีประโยชน์และ เป็นเรื่องมงคลค่อยมาถามตน