"ทนายตั้ม" แฉต่อเปิดแช็ตชู้อดีตรองนายกฯ เตรียมแถลงรายละเอียดวันจันทร์ที่ 9 ม.ค.นี้

วันที่ 8 ม.ค.66 หลังจากที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ประเด็นแซ่บ มีคนมาขอคำปรึกษา กฎหมายฟ้องชู้ หลังพบรูปภรรยา-ถ่ายภาพเปลือยคู่อดีตรองนายกรัฐมนตรี ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด "ทนายตั้ม" ได้เปิดแช็ตลับในประเด็นดังกล่าว พร้อมข้อความระบุว่า "คดีนี้มาปรึกษาผมตั้งแต่ปีที่แล้ว ผมก็ทำเรื่องฟ้องหย่าภรรยา ฟ้องชู้ที่เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรีไปแล้ว แต่ปรากฏว่าได้มีการข่มขู่ คุกคามคุณ ก. มาตลอด คุณ ก. เลยอยากจะให้เรื่องนี้ออกสู่สาธารณะ เพื่อป้องกันตัวหากเป็นอะไร และอยากให้ประชาชนได้รู้พฤติกรรมของนักการเมืองใหญ่คนนี้ จึงขอให้ผมช่วยดำเนินการให้ เรื่องนี้ค่อนข้างจะเสี่ยงกับผม จึงไม่อาจทำอะไรให้ถูกใจทุกคนได้ ผมเลยต้องทำทุกอย่างด้วยความระมัดระวัง และพยายามให้กระทบกับพรรคการเมืองที่เกี่ยวข้องให้น้อยที่สุด แต่ทุกคนจะได้รู้แน่นอนครับ #ถ้าเปิดไลน์คนที่เรารักแล้วเจอแชทแบบนี้เป็นคุณจะรู้สึกอย่างไรครับ? "

ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ขณะที่ในวันจันทร์ที่ 9 ม.ค.66 ทาง "ทนายตั้ม" จะมีการแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวอีกครั้ง