โดนอีกแล้ว !! รอบ 2 ติดกัน ป้ายพรรคเพื่อไทยเขต 1 มือมืดใช้คัตเตอร์กรีดปากกีดหน้าของ "อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร" หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยอยุธยา

6 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตำบลคลองสวนพลูอำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ห่างเลยวัดพนัญเชิงวรวิหารประมาณ 100 เมตร พบป้ายพรรคเพื่อไทยเขต 1 ซึ่งเป็นรูปของนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย ถูกมือมืดใช้คัตเตอร์กรีดปากกีดหน้าของ นางสาวแพทองธาร ซึ่งป้ายนี้เพิ่งปักไว้เมื่อวานที่ผ่านมา

 


ทั้งนี้มีรายงานว่ามีป้ายพรรคการเมืองของพรรคเพื่อไทยซึ่งอยู่ในเขต 1 ได้ถูกทำลายอีกแล้วเป็นป้ายที่ 2 แล้ว นายอรรณพ. อารีย์วงค์ เปิดเผยว่า ได้มาดูป้ายของพรรคเพื่อไทยที่ปากหาเสียงไว้ก่อนเลือกตั้งที่บริเวณดังกล่าว พร้อมแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทาง โดยนอกจากป้ายที่ถูกทำลายในวันนี้ เมื่อวานยังเกิดการทำลายป้ายโดยใช้ไฟแช็คเผาที่ป้ายและใช้มีดคัตเตอร์กรีดที่หน้าและปากเช่นเดียวกัน

 

อย่างไรก็ตามคาดว่าน่าจะเกิดจากเป็นแก๊งหรือรายเดียวกันที่ได้ทำการตระเวนทำลายป้ายอยู่ในเขต 1 เนื่องจาก ทางพรรคเพื่อไทยเขต 1 มี การติดป้ายมาประมาณ 5 วันถูกทำลายไปแล้ว 2 ป้ายใน 2 ตำบลอยากให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและชาวบ้านหากใครพบเห็นค่อยสอดส่องดูให้ด้วยเนื่องจากตนเองซึ่งพรรคมาหาเสียงต้องการให้อยุธยาดีขึ้นไม่ได้คิดอย่างอื่นแต่อย่างใด