ทั้งเก่าทั้งเชยมาก "Blink" โวยสภาพป้ายสนามศุภชลาศัยขัดแย้งกับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ "BLACKPINK" ชาวเน็ตแห่แซวของบ 33 ล้านบาทเปลี่ยนป้ายนี้ก่อนได้ไหม ??

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต "BLACKPINK" ซึ่งจะแสดงคอนเสิร์ต "BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK BANGKOK" โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 7-8 มกราคม 2566 ที่สนามกีฬาแห่งชาติ หรือ สนามศุภชลาศัย ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีดราม่าจากเหล่าบรรดา "Blink" ที่มองว่าไม่ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีวงดังระดับโลก

 

ทั้งนี้ล่าสุดผู้จัดคอนเสิร์ตได้นำป้ายโปสเตอร์ภาพ 4 สาว ลิซ่า ,โรเซ่ ,เจนนี่ และจีซู BLACKPINK มาติดที่บริเวณสนามศุภชลาศัย ซึ่งเป็นภาพที่ชาวเน็ตและแฟนเพลงหลายคนขัดใจถึงกับบ่นลงในโซเชียลว่าสภาพสถานที่จัดงานทั้งเก่าและโทรม โดยเฉพาะป้ายที่มองแล้วนึกว่าจัดคอนเสิร์ตแบบย้อนยุคจนไม่รู้จะแต่งยังไง บางคนถึงกับบอกว่าของบ 33 ล้านมาทำป้ายที่นี่ใหม่ดีกว่า

 

ตัวอย่างคอมเมนต์ชางเน็ตเช่น เอางบ 33 ล้าน มาเปลี่ยนป้ายสนามนี้ด้วยค่า 80s เว่อออ , ไม่เคยสังเกตเลยว่าสนามศุภมันเก่าและดูเชยมาก จนเอาป้ายโปสเตอร์ blackpink มาแขวนนี่ล่ะ อ๊ายอาย แล้วดูแต่ละ stadium หรือ arena ที่เค้าไปทัวร์ดิ เลิศหรูสุดในประเทศนั้นๆ แล้วมั้ง ,คอน blackpink ที่ไทยรอบนี้ คือสถานที่XXXแบบมากอ่ะ ตั้งแต่ทางเข้า ป้าย ที่นั่งข้างใน ยันห้องน้ำที่ให้คนดูมาเข้า ขึ้นคอนใหญ่ เวทีรางวัลใหญ่แค่ไหน ก็มาแพ้บายเจอสนามกีฬายุคออกเทปคืออายจะแทรกแผ่นดินหนีแล้ว