สาวร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกรุ่นพี่หลอกจ้างไปเที่ยวแถมยา ตื่นมามีผู้ชายนอนด้วย

วันที่ 3 ม.ค. 2566 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นางสาวน้ำ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี เดินทางเข้าพบทีมงานสายไหมต้องรอด เพื่อให้ช่วยเรื่องคดีความ หลังถูกเพื่อนรุ่นพี่จ้างให้ไปเป็นเพื่อนเที่ยวแถมปาร์ตี้ยา จนไม่ได้สติ ตื่นมาพบนอนในโรงแรมกับผู้ชายในสภาพเปลือยกาย

น.ส.น้ำ เปิดเผยว่า คืนวันที่ 28 ธ.ค. มีรุ่นพี่ที่สนิทกันชื่อว่า "เจ๊หญิง" ทักไลน์มาว่าจ้างให้ไปเที่ยวเป็นเพื่อน 500 บาท พร้อมด้วยยาเสพติดในการปาร์ตี้จึงตกลง พอไปถึงก็มีผู้ชาย 5-6 คน และผู้หญิง 3 คน คือ ตนเอ เจ๊หญิง และลูกสาวเจ๊หญิง โดยเจ๊หญิงให้ยาเม็ดขาว ๆ ที่ชื่อว่า ยาไฟว์ ตนก็อมไป 1 เม็ด โดยเจ๊หญิงเป็นคนหย่อนใส่ปาก ตอนแรกตนก็ไม่เป็นไร และได้เข้าไปในห้องน้ำแต่งหน้า พอออกมาให้อมอีกเม็ด จากนั้นตนก็ไปจิบเบียร์นิดหน่อย กลับมาก็ไม่มีสติเลย ซึ่งตนยอมรับว่าเสพยา แต่ไม่เคยมีครั้งไหนที่ไม่มีสติเท่ากับครั้งนี้

พอตื่นมาอีกที พบว่า ตัวเองนอนเปลือยเปล่าอยู่กับผู้ชายที่เจอก่อนหน้า ซึ่งเขาก็เปลือยเปล่าเหมือนกัน ตนจึงถามว่าเกิดอะไรขึ้น ผู้ชายบอกว่า ไม่รู้ ตนจึงถามต่อว่า เจ๊หญิงอยู่ไหน เขาตอบกลับมาว่า อยู่ห้องข้างๆ จากนั้น ผู้ชายคนนั้นก็ออกไป ตนคิดว่าตัวเองถูกล่วงละเมิดแน่นอน เนื่องจากตื่นมาแล้วทั้งสองฝ่ายไม่มีเสื้อผ้าเลย

ตนจึงได้โทรไปสอบถามเจ๊หญิงว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เจ๊หญิงก็ปฏิเสธอย่างเดียวว่าไม่รู้เรื่อง ถ้าหากอยากจะเรียกเงินให้เรียกกับผู้ชายที่นอนด้วย ต่อมาตนมาทราบว่า เจ๊หญิงติดเงินชายคนที่ตนนอนด้วย 7,000 บาท ตนเลยคิดว่า เจ๊หญิงนัดตนออกมาเพื่อที่จะให้นอนกับชายคนดังกล่าวหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ ตนก็เคยเกิดลักษณะคล้ายกันมาแล้ว เมื่อตนไปดื่มห้องเจ๊หญิง แล้วมีตนกับนายนุ ผู้ชายอยู่ด้วย ก็ไปเสพยากันตามปกติ แต่พอตื่นมาตนก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน แต่ครั้งนั้น ตนไม่มั่นใจ จนมาเกิดเรื่องในครั้งนี้

ทั้งนี้ ตนก็ถูกเจ๊หญิงข่มขู่มาตลอดว่ารู้จักกับตำรวจชุดสืบของ บก.น.7 ชื่อ "กำนัน" ตนจึงกลัวว่าจะมีปัญหากับเจ๊หญิงแล้วจะเดือดร้อน แต่ตอนนี้ตนอยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และจะดำเนินคดีกับผู้ชายที่มาล่วงละเมิดตน และถ้าเจ๊หญิงมีส่วนรู้เห็นด้วยก็จะถูกดำเนินคดีด้วยเช่นกัน

ขณะที่ เจ๊หญิง ให้สัมภาษณ์กับสื่อผ่านโทรศัพท์ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นไม่เป็นความจริง ตนชวน น.ส.น้ำ มาเที่ยวจริง แต่ไม่ได้คะยั้นคะยอเนื่องจากมีลูกสาวของตนมาด้วย เรื่องเงิน 500 นั้น ตนไม่ได้ให้ค่าจ้าง แต่เป็นค่ายาที่จะมาเสพกันเพราะอีกฝ่ายขายยา ยืนยันว่า ไม่ได้ล่อลวงให้ น.ส.น้ำ มาหาผู้ชายเลย เนื่องจากคิดว่าทั้งคู่รู้จักกันอยู่แล้วเพราะตอนที่นั่งดื่มด้วยกัน เห็นทั้งคู่นัวเนียกันตลอด ส่วนหลังจากนี้ อีกฝ่ายจะดำเนินคดีอะไรกับตนก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่ตนดำเนินคดีกลับแน่นอน

ด้านทีมงานสายไหมต้องรอด กล่าวว่า หลังจากนี้จะให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายก่อน จึงจะประสานงานกับผู้กำกับการ สน.บวรมงคล เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเป็นอย่างไร