แม่พระไปมั้ย!!! "เอ ศุภชัย" ถูกโจรขโมยกระเป๋า Hermes 8 ใบ สูญหายหลายล้าน ลั่นไม่แจ้งความ ถือว่าแบ่งกระเป๋าให้ใช้ ใครจับโจรได้ เอากระเป๋าไปเลย "พี่เอยกให้"

วันที่ 2 ม.ค.66 เพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้แชร์เรื่องราวของนักปั้นดารา-ผู้จัดละครคนดัง ชื่อดังอย่าง "เอ ศุภชัย" โดยระบุข้อความว่า "เมื่อนางโดนโจรขโมยกระเป๋า" พร้อมระบุแคปชั่นว่า "พี่เอ ศุภชัย ถูกโจรขโมยกระเป๋า Hermes ไป 8 ใบ รวมถึงใบที่อั้ม พัชราภา ซื้อให้ในวันเกิดด้วย แต่พี่เอไม่คิดแจ้งความจับ เพราะถือเสียว่าแบ่งกระเป๋าให้เอาไปใช้ แต่ถ้าใครจับโจรได้ก็เอากระเป๋าไปได้เลยพี่เอยกให้"

งานนี้นางเอกสาว อั้ม พัชราภา เห็นใจบอก "ทำงานมาเหนื่อยเนอะ" แต่งานนี้สาวอั้มถึงกับต้องตกใจกับคำตอบที่ได้กลับมานั่นคือ "ไม่เป็นไรเรื่องแค่นี้จิ๊บ ๆ" จนอั้ม พัชรภา ถึงกับมองบน พร้อมกับบอกว่า "โอ้ย พูดกับคนรวยมันเหนื่อยเนาะ!"

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเสียดายกระเป๋าที่ถูกขโมยไป แต่ก็แอบทึ่งในความใจบุญใจกุศล พร้อมกับคาดว่า "พี่เอทราบดีว่าใครเป็นคนเอาไป แต่พี่เอใจดีเกินไปจนไม่อยากทำลายชีวิตใคร ถ้าโจรยังมีความละอายใจอยู่บ้าง ควรเอากระเป๋ามาคืนแล้วกราบขอขมาพี่เอเถอะค่ะ" "ใจดีก็ส่วนใจดีอ่าแม่ แต่โจรมันควรได้รับโทษนะคะ"