ทริปนี้หวานมาก! หลังมีชาวเน็ตตาดีแชะภาพ นาย-ใบเฟิร์น โอบกอดกลางหิมะ พร้อมลงภาพมุมเดียวกัน เช็กอินที่เดียวกันเป๊ะ จน "หนุ่ม กรรชัย" ยังแซว ด้านแฟน ๆ อ้อนขอภาพคู่

วันที่ 1 ม.ค.65 ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดหนักมาก หลังชาวเน็ตตาดี เห็นคู่เพื่อนรักอย่าง "นาย-ใบเฟิร์น" บินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไกลถึงยุโรป แม้จะไร้ภาพคู่ออกสื่อ แต่ก็มีนักสืบโซเชียลเล่นเกมจับผิดภาพกันใหญ่ บอกยังไง๊ยังไงก็ไปเที่ยวด้วยกันแน่นอน และภาพก็เป็นที่ประจักษ์ยืนยันว่าทริปนี้ทั้งคู่กำลังสนุก และเอ็นจอยไปด้วยกันอย่างแน่นอน

เพราะทั้ง นาย และใบเฟิร์น ต่างฝ่ายต่างเช็กอินอยู่ที่สกอตแลนด์ และล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นนาย และใบเฟิร์น อยู่ด้วยกัน โดยผู้โพสต์ถ่ายภาพด้านหลัง และเขียนข้อความระบุว่า "เจอน้องนายกับใบเฟิร์น อร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยเขาโอบกันด้วยแก" งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับตั้งตารอกันสุด ๆ หวังว่าจะได้เห็นภาพคู่ออกมากันนะจ๊ะ

ล่าสุด นาย ณภัทร ก็ได้โพสต์ภาพถ่ายของตัวเองพร้อมเช็กอินที่สกอตแลนด์ ซึ่งเป็นเมืองเดียวกันกับที่ ใบเฟิร์น เช็กอิน แม้จะอยู่กันคนละสถานที่ และยิ่งตอกย้ำความสัมพันธ์มากขึ้นก็คือ หนุ่ม กรรชัย พี่ชายที่นายเคารพ ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ถามว่า "ใครถ่ายรูปให้เหรอ ถ่ายดีอ่ะ"

ด้านแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า "กระเป๋าใบสีขาวถือเป็นรูปคู่ได้มั้ย รูปแรกน้องนายถือกระเป๋าของใครน้าาา เหมือนในไอจีนุ้งใบเล้ยยยยย"