ทนกดดันไม่ไหว! มือฆ่าสาวยัดถังขยะทิ้งเหวบนเขาสก พังงา มอบตัวตำรวจ ที่แท้ฝีมือสามี อ้างไม่พอใจฝ่ายหญิงด่าบุพการี คว้าไม้กวาดฟาดดับ ก่อนอำพรางศพ

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. จากกรณีพบศพ น.ส.สุพัตรา ยอดแก้ว อายุ 30 ปี ชาว อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ถูกฆ่ายัดใส่ถังขยะทิ้งอยู่ในเหว บนเขาสก รอยต่อระหว่าง จ.พังงา-สุราษฎร์ธานี เขต ต.รมณีย์ อ.กะปง จ.พังงา เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา คาดถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตมาจากที่อื่น ก่อนที่คนร้ายจะนำศพมาทิ้งอำพรางนั้น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่​ตำรวจชุดสืบสวนภูธรพังงา​ สืบสวนภาค 8 สืบสวน สภ.กะปง​ ควบคุมตัว ​นายสุคนธ์​ หรือ เคี่ยม​ แก้วประพาส​ อายุ 38 ปี​ ผู้ต้องหาฆ่าโหด น.ส.สุพัตรา ยอดแก้ว ภรรยา ยัดถัง​พลาสติกสีฟ้าทิ้งเหวอำพรางศพบนเขาสก​ หลังจากเข้ามอบตัวที่ สภ.เคียนซา เมื่อบ่ายวานนี้​ และเจ้าหน้าที่​ตำรวจชุดติดตามคลี่คลาย​คดีได้รับตัวมาสอบสวน โดย ​พล.ต.ต.วันไชย​ เอกพร​พิชญ์​ รอง ผบช.ภ.8 ได้เดินทางมาร่วมสอบสวนด้วยตนเอง ​

เบื้องต้น ​นายสุคนธ์​ ให้การสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าภรรยาตัวเองจริง สาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง เพราะทราบว่าภรรยามีผู้ชายอื่นมาติดพัน กำลังจะปันใจไปให้คนอื่น และภรรยาได้หนีกลับไปอยู่ที่บ้านแม่นานถึง 2 เดือน และในวันก่อเหตุได้ไปรับภรรยากลับมาที่บ้าน แต่กลับถูกภรรยาด่าด้วยคำหยาบถึงบุพการี จึงเกิดบันดาลโทสะ ใช้ด้ามไม้กวาดที่ทำด้วยหวายฟาดเข้าที่ศีรษะไม่ยั้ง จนภรรยาล้มฟุบแน่นิ่ง ตกใจมากที่เห็นภรรยาสิ้นลมหายใจ จึงได้ชักชวนเพื่อนอีก 2 คน ให้ช่วยนำศพภรรยาไปทิ้งบริเวณจุดดังกล่าว ก่อนจะหลบหนีกลับมาบ้าน ทำตัวเป็นปกติอยู่มาได้นับเดือนเศษ ทราบข่าวว่ามีผู้พบศพภรรยา จึงไม่สบายใจรีบติดต่อเข้ามอบตัว​

ขณะที่แม่ของผู้ตายได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน​ ขอบคุณ​เจ้าหน้าที่​ตำรวจที่ติดตามจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวเพื่อนอีก 2 คน ที่นายสุคนธ์​อ้างว่าเรียกมาช่วยนำศพไปทิ้งเหว เพื่อนำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป