โต้เดือดหลังจากถูกดราม่า "ไมค์ ภาณุพงศ์" เอาเงินจากไหนเปิดร้านเหล้า "รุ้ง ปนัสยา" ถือกระเป๋าแบรนด์เนมใบละ 2 แสน "ไมค์" สับแหลก สู้ชีวิตค่ะหญิง หาเงินทำงานชอบสร้างไม่ชอบแซะ

จากกรณีดราม่าการออกมาวิจารณ์แกนนำม็อบกลุ่มราษฎรอย่าง "รุ้ง-ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล" หลังจากออกมาโพสต์รูปคู่กับกระเป๋าแบรนด์เนมดังอย่าง "หลุยส์วิตตอง" มูลค่ากว่า 200,000 บาท กับการถูกตั้งคำถามว่าเป็นแกนนำม็อบเอาเงินมาจากไหน ?? ซึ่งเวลาต่อมาได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นอย่างหลากหลายทั้งการตั้งคำถามและการให้กำลังใจบางส่วนมองว่าการเป็นแกนนำม็อบไม่จำเป็นต้องจนเสมอไป ขณะที "ตี้ วรรณวลี" หนึ่งในแนวร่วมม็อบราษฎรก็ออกมาแสดงความเห็นเรื่องนี้ว่า "เหตุเกิดจากสลิ่มเอาเรื่องกระเป๋าที่รุ้งใช้ คือกระเป๋าแบรนเนมราคา 2แสนไปเล่น ตี้นี่งงเลย คือ จริงๆบ้านรุ้งรวยอยู่แล้ว บ้านรุ้งเขามีอยู่แล้ว รวยก่อนจะมีม็อบอีกสู แต่ที่สำคัญรวยขนาดนั้นยังยอมมาต่อสู้นี่สิน่าคิด ทำไมคนๆนึงที่สามารถอยู่เฉยๆได้ อยู่เฉยๆได้สบายด้วย ถึงยอมที่จะออกมาต่อสู้เพื่อผู้คน อันนี้ละคือสิ่งที่คนเขานับถือในตัวรุ้ง สู"

 

ขณะที่อีกคนที่ถูกโยงเกี่ยวกับดราม่านี้คือ "ไมค์ ระยอง" หรือ นายภาณุพงศ์ จาดนอก เรื่องประเด็นการเปิดบาร์ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์โต้เรื่องนี้อย่างเผ็ดร้อน ว่า "หาเงินมาจากการทำงาน ขายของ เป็นสตาฟคอนเสิร์ต รับจ้างจ้าา ไม่ได้ไปเปิดรับบริจาคทำบายศรี"

 

"มีใบรับรองเงินเดือนด้วยนะ รู้ยัง??? ต่อสู้ก็อยู่ในอุดมการณ์ ทำงานก็อยู่ในความรับผิดชอบตัวเอง ขอบคุณที่เป็นห่วงนะ ยังไง 23 ธันวานี้มารับลมหนาวได้ที่ 90's Bar นะครับ"

 

"กูเปิดร้านนี้กูต้องรวยมากเลยใช่ไหม? มึงรู้จักเงินติดล้อกับบัตรกดเงินสดป่ะ!!! นั่นแหละกูเป็นลูกค้าเขาอยู่ กูสู้ชีวิตค่ะหญิง กูชอบสร้าง ไม่ชอบแซะ"

 


"สลิ่มชักดิ้น ชักงอเต็มเลย กูไม่จำเป็นต้องเอาอะไรมาเปิดเผยให้มึงดูค่าาา กูไม่จำเป็นต้องมาแสดงความบริสุทธิ์อะไรกับพวกมึง เพราะให้อธิบายยังไง พวกมึงก็โง่อยู่เหมือนเดิม 5555 ไปอวยประยุทธ์ที่รักพวกมึงซะ อีพวกโง่ ชอบสาระแน"