ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีหลังพบศพสาวนิรนามตายปริศนากลางป่า ที่จ.ชัยภูมิ คาดเป็นสาวคาราโอเกะ

วันที่ 19 ธ.ค.65 จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบสภาพศพหญิงสาว อายุประมาณ 25-35 ปี สวมเสื้อกันหนาวสีดำเสื้อข้างในสีชมพูลายเป็ดสีเหลืองกางเกงยีน ที่บริเวณขามีรอยสัก ไม่สวมรองเท้า เสียชีวิตปริศนาที่ป่าข้างถนนสายแก้งคร้อ-หนองเรือ ต.บ้านแก้ง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ห่างจากถนนประมาณ 150 เมตร โดยไม่ทราบสาเหตุ

ทีมข่าวช่อง8 ได้ลงพื้นที่ไปที่เกิดเหตุ ถนนสายแก้งคร้อ-หนองเรือ ต.บ้านแก้ง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ จุดเกิดเหตุเป็นป่าละเมาะข้างทาง ซึ่งอยู่ก่อนถึงอบต.บ้านแก้ง มาประมาณ 500 เมตร

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวช่อง8 ได้สอบถามนายก้าน พงษ์สุพรรณ ผู้ใหญ่บ้านแก้ง เล่าว่า หลังจากไปดูศพไม่คุ้นหน้าผู้ตายว่าเป็นใคร และที่แน่ๆ ผู้ตายไม่ใช่คนในพื้นที่บ้านตัวเองแน่นอน คาดว่าน่าจะถูกฆ่าจากที่อื่นแล้วนำมาโยนทิ้งที่จุดนี้ เพราะเห็นร่องรอยล้อรถจอด

ขณะที่จุดที่พบศพอยู่ห่างจากหมู่บ้านไม่ไกล และอยู่ห่างจาก อบต.บ้านแก้ง แค่ 500 เมตรเท่านั้น เพราะในช่วงกลางคืนถนนเส้นนี้ค่อนข้างมืดสนิท ถ้าเป็นคนต่างถิ่นก็ไม่มีทางรู้เลยว่าข้างหน้าเป็นหมู่บ้านและ อบต. ขณะเดียวกันเมื่อคืนก่อนเกิดเหตุในตำบลบ้านแก้ง และตำบลใกล้เคียงก็ไม่มีงานมหรสพแต่อย่างใด จึงเชื่อว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่ามาจากที่ไหนอื่น

จากการสอบถาม ชาวบ้านบ้านแก้งคร้อ เล่าว่า หลังมีชาวบ้านเขาพูดกันว่ามีคนไปเจอศพผู้หญิงนอนเสียชีวิตที่บริเวณป่าละเมาะ ใกล้ๆกับปากทางเข้าหมู่บ้านโนนส้มกบ ต.บ้านแก้ง ตัวเองก็ออกไปดูแต่ไม่คุ้นหน้าผู้ตาย และไม่ใช่คนแถวบ้าน ตอนนี้ก็รอดูข่าวจากทางตำรวจว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เพราะรู้สึกสงสารที่ต้องมาตายแบบนี้

ขณะที่เบาะแสล่าสุดจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ผู้ตายน่าจะเป็นสาวคาราโอเกะหรือสาวเชียร์เบียร์ นั่งดริ้งค์ ซึ่งต้องรอยืนยันจากเพื่อนร่วมงานของผู้ตายอีกครั้ง

ขณะที่มีการพบกุญแจรถยี่ห้อหนึ่งติดมากับผู้ตาย จากการสอบถามตำรวจ ทราบเพียงว่าเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อสกู๊ปปี้ไอ แต่ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าใครเป็นเจ้าของรถและชื้อมาจากที่ไหน ซึ่งต้องรอญาติมาติดต่อถึงจะทราบสาเหตุการตายที่แท้จริง