"ชาวกาฬสินธุ์-ร้อยเอ็ด" แห่ต้อนรับ "ลุงป้อม" แน่น ขอบคุณจากใจแก้แล้งได้ผล เจ้าตัวยิ้มรับ ย้ำ ไม่ได้มาดูตัวผู้สมัคร ส.ส.​

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายสันติ พร้อมพัฒน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และคณะ ลงพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ และจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อติดตามความก้าวหน้า การบริหารจัดการน้ำของจังหวัด และมาตรการรองรับฤดูแล้งปี 2565/2566

ขณะเดียวกัน พล.อ.ประวิตร ยังได้พบปะเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น และพี่น้องประชาชนที่มาให้การต้อนรับและอบอุ่น โดย พล.อ.ประวิตร ได้ทักทายอย่างเป็นกันเอง และกล่าวว่ารัฐบาลมีความห่วงใยในความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ทุกครัวเรือน และต้องการให้ทุกคน มีความอยู่ดี กินดี มีความสุข ซึ่งรัฐบาลนี้ พร้อมที่จะเข้าไปให้ความช่วยเหลือ ทุกความเดือดร้อนของประชาชน อย่างทั่วถึง โดยจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง อย่างเด็ดขาด

ทั้งนี้สื่อมวลชน ได้สอบถามว่า วันนี้มาดูตัวผู้สมัครด้วยหรือไม่ ซึ่งพลเอก ประวิตร ตอบว่า ดูอยู่แล้ว เค้าก็มาหาอยู่แล้ว ว่าที่ผู้สมัครเค้าก็มาหาอยู่แล้ว จะไปดูตัวอะไร​