เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 6 ธ.ค.65 ร.ต.อ.จตุรนต์ สงวนประสิทธิ์ รองสารวัตรเวรสอบสวนสภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี  จ.ปราจีนบุรี  ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ต.หาดนางแก้ว  ว่า  พบเห็นนายณรงค์ศักดิ์ อายุ 44  ปี ที่ใช้มีดแทงภรรยา  เดินอยู่บนถนนสายหาดนางแก้ว-กบินทร์บุรี  จึงนำกำลังสายตรวจรถยนต์ร่วมกับ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ต.หาดนางแก้ว  ตามจับกุมตัวนายณรงค์ศักดิ์ อายุ 44 ปี  นำตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.สระบัว

 

หลังจากนั้น  เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหลังเกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นภายในห้องพบเส้นผมและกองเลือด รอยคราบเลือดหยดเป็นทางลงมาจากด้านบน อยู่ที่พื้นห้องรวมถึงขวดเหล้าถูกทุบแตกละเอียดอยู่มุมห้อง นอกจากนี้ยังพบฟรอยด์ เสพยาบ้าและเศษยาบ้าตกอยู่จำนวนหนึ่ง และใต้โต๊ะขนาดเล็กพบมีดปอกผลไม้วางอยู่ 1 เล่ม และในห้องของลูกชายมีมีดทำครัวปลายแหลมอยู่ในห้องหลายเล่ม เนื่องจากผู้ก่อเหตุมักจะหลอนว่ามีคนจะมาทำร้ายจึงนำมีดไว้ป้องกันตัว  ลูกชายเกรงจะไม่ปลอดภัยจึงเก็บมีดมาไว้ในห้องตนเอง

 

จากการสอบสวน ทราบว่า นายณรงค์ศักดิ์ได้ใช้มีดทำครัวแทงนางมาลี อายุ 43 ปี ภรรยา ได้รับบาดเจ็บที่ใต้ราวนมซ้าย และบาดเจ็บที่นิ้วก้อยขวาอีก 1 แห่ง  โดยประมาณ 5 ทุ่ม   ของเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ได้รับบาดเจ็บเดินมาขอลูกชายผู้ใหญ่บ้าน ขับรถไปส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี โดยไม่ได้บอกลูกชายผู้ใหญ่บ้านว่าถูกสามีแทง  เมื่อถึงโรงพยาบาลจึงทราบว่าถูกแทง แพทย์ได้ทำการเย็บบาดแผล จำนวน   4 เข็ม แพทย์ยังไม่อนุญาตให้กลับบ้าน เนื่องจากต้องรอดูอาการ ส่วนนายณรงค์ศักดิ์  (สามี) ให้การรับสารภาพว่า เสพยาเสพติด ตำรวจจึงตั้งข้อกล่าวหา  เสพยาเสพติดให้โทษและควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี 

 

นายศักดิ์ชัย ผู้ใหญ่บ้าน  หมู่ที่ 2 กล่าวว่า  ปกติผัวเมียคู่นี้อยู่ด้วยกันและทะเลาะกันแล้วก็แยกกันไปแล้วก็กลับมาอยู่ด้วยกัน แต่สามีก็กินเหล้าและจะทะเลาะกันบ่อย และตบตีกันแต่ไม่ถึงกับทำร้ายกันเท่าครั้งนี้  ครั้งนี้แทงกันเกิดเหตุประมาณเที่ยงคืนกว่า ๆ  พอถูกแทงก็ไปบอกคนข้างบ้านให้เอารถไปส่งโรงพยาบาล  ไม่ได้บอกผู้ใหญ่บ้าน  ผู้ใหญ่บ้านเพิ่งรู้เมื่อเช้า  รู้ว่าคนร้ายกำลังเดินทางอยู่กลางทาง  เพื่อกลับบ้าน  ทางผู้ใหญ่บ้านจึงนำกำลังไปดักจับมาเอาตัวมาแล้วเรียกร้อยเวรมานำตัวไป