คืบหน้าล่าสุด จนท.ตำรวจได้นำตัวหลานกระทืบยายวัย 85 ดับไปฝากขังที่ศาล ในข้อหาฆ่าบุพการี เจ้าตัวเผยวันเกิดเหตุดื่มหนักแต่เช้า จำอะไรไม่ได้

ที่สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ใน 13.40 น.วันนี้ เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายอรรถพล ขึ้นรถผู้ต้องหานำไปฝากขังที่ศาลผลัดแรก ในข้อหา ฆ่าบุพการี

 

โดย นายอรรถพล เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุตัวเองได้ดื่มสุราอย่างหนัก จนจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้เลย รู้แค่ว่าจะไปทุ่งนา ไปหาตากับยาย จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้เลย ยืนยันว่าไม่ได้ กระทืบยาย และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยากขอโทษตาและยาย ไม่คิดว่ายายจะเสียชีวิต

 

พ.ต.ท.อภินันท์ รักษ์ศิลป์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.น้ำพอง เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหา เล่าว่า วันเกิดเหตุผู้ต้องหาไปทุ่งนาตามปกติ แต่ตอนนั้นดื่มสุราไปอย่างหนัก เมื่อไปถึงทุ่งนา ยายก็บ่น ก็ด่าว่าดื่มเหล้า ผู้ต้องหาจึงได้เดินไปหยิบเอาท่อนเหล็ก (ไม้เท้าค้ำยัน) ก่อนจะฟาดไปที่แคร่เรื่อยๆ ซึ่งขณะนั้นผู้ตายก็นั่งอยู่ที่แคร่ ผู้ตายก็บ่นผู้ต้องหา จนทำให้ผู้ต้องหาโมโหเดินไปหยิบไม้คานหาบของที่อยู่ใกล้ๆ ฟาดไปที่ผู้ตาย จนผู้ตายล้มลงที่แคร่ จากนั้นผู้ต้องหาได้ขึ้นไปเหยียบขาของผู้ตายไว้ไม่ให้หนี และก็กระหน่ำตี ก่อนที่ผู้ตายจะพยายามดิ้นหนี จนหลุดและตกแคร่ แล้วก็พยายามคลานหนีตาย ผู้ต้องหาก็ยังตามไปตีซ้ำ ก่อนจะกระทืบหน้าอกยาย จนเสียชีวิต