"ตั๊ก บงกช" เผยจัดการให้จบ หลังมีผู้หญิงมาเกาะแกะสามี ลั่นอย่าทำแบบนี้ มันผิดศีลธรรม

ล่าสุดนักแสดงสาว “ตั๊ก บงกช” รับตอนนี้ลูกชายหวงแม่มากเรื่องแต่งตัว ทุกวันนี้เขาก็มีออกความคิดเห็นให้ด้วยเวลาจะแต่งตัวออกงาน เพราะเขาไม่อยากให้เราแต่งตัวโป๊ พอมีเขาเข้ามาก็มีความสุขดี เหมือนมาทดแทนเติมเต็มให้เราแทนคุณแม่ที่เสียไป ซึ่งเขาไม่ได้จุกจิกนะ แต่มีอะไรเขาก็พูดตามประสาเด็กผู้ชาย

 

ล่าสุดครบรอบ 10 ปี ชีวิตคู่ ก็มีหลายโมเมนต์ ลิ้นกับฟันมันก็มีกันบ้าง แต่เราจะคิดถึงข้อดีมากกว่าข้อเสีย ไม่มีใครเพอร์เฟค

 

ต้องยอมรับว่าผ่านจุดที่ยากๆ มาแล้ว และสามีก็เป็นคนที่ผู้หญิงเข้าหาเยอะมากๆ แล้วเราต้องอดทนและมีความเข้าใจมาก และจะบอกว่าถ้าเข้ามาติดต่องานติดต่อธุรกิจ คงไม่ต้องขอคอนเเทคส่วนตัวมากมายก็ได้ แต่เราก็เข้าใจผู้หญิงนะ ที่อาจจะไม่เเคร์ แต่ต้องเข้าใจว่าเรามีลูกด้วยกัน ทำอะไรต้องนึกถึงศีลธรรมบ้าง หมายถึงผู้หญิงนะ ยิ่งเราแต่งงานมีลูกมีครอบครัวแล้ว เขาก็ไม่ควรมายุ่งนะ

 

การจัดการของเราคือนิ่ง เพราะไม่รู้จะไปทำอะไร แค่จะบอกว่าทำแบบนี้มันเสียเวลา อย่าไปทำเลย มันไม่ดีหรอก

 

เพราะบางทีผู้ชายเองเขาอาจจะไม่รู้ตัว แต่เราเป็นผู้หญิงดูเจตนาของเขาออก ไม่ใช่เรื่องเช็คโทรศัพท์ด้วย แต่มันหลายเรื่องจากที่เห็นมานะ ส่วนมากจะใช้อ้างเรื่องงาน ผู้ชายเขาอาจจะคิดว่าเข้ามาคุยแค่เรื่องงาน แต่ตัวเราดูสายตาออกว่าคืออะไร

 

ตัวเราไม่เหนื่อยนะ เพราะรู้ว่าสามีเราเขาหยุดแล้ว แต่แค่รู้สึกว่าทำไปทำไม มันไม่ดี มันบาปนะ ผิดศีลธรรมด้วย ควรจะไปหาคนอื่นที่ไม่มีลูกมีเมียดีกว่าไหม

 

ทางด้านสามีเราเองก็มาบอกนะ เพราะบางทีเขาก็รู้ว่าใครมาอ่อย เขาก็มาบอกเรา ก็เลยโทรไปเคลียร์ ก็บอกไปว่าอย่ามายุ่ง อย่ามาอ่อย เพราะสามีเราเขาไม่ชอบ เพราะเขาบริสุทธิ์ใจ เลยบอกเราทุกอย่าง ใครที่จะเข้ามาอย่าทำนะคะ

 

ตลอด 10 ปี ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้นะ แต่พึ่งจะมีแบบนี้มาเอง เพราะสามีเราเป็นคนที่ผู้หญิงชอบเข้าหาเยอะ รับว่าตอนนี้ไม่มีปัญหาอะไรกันเลย ไม่ได้ควบคุมเขานะ แต่เราอยู่ด้วยความเข้าใจ

 

เราก็เป็นคนที่ทำอะไรก็จะบอกเขาเช่นกัน อย่างเวลาเล่นละครก็จะบอกเดี๋ยวมีฉากกอดจูบนะ เราก็จะขอผู้ใหญ่ว่าขอลิมิตแค่นี้นะ ขอแค่กอดๆ พอแล้วนะ เพราะเราเกรงใจสามี ที่ผ่านมาเราเล่นบทแบบนี้มาเยอะ แต่งงานแล้วก็คงหยุด บวกกับรับบทเป็นคุณแม่แล้วด้วย

 

ถ้าเทียบกันแล้วเราทั้งสองคนก็หวงเหมือนกัน เขาเป็นคนมีความหวานนะ รักครอบครัว มีความเสมอต้นเสมอปลาย ดูแลซึ่งกันและกันอย่างดี ไม่ชอบการเซอร์ไพรส์ อยากให้บอกทุกเรื่องมากกว่า