แจงชัด ๆ "ณวัฒน์" เผย 4 เหตุผล "อิงฟ้า วราหะ" ไม่ได้ร่วมงานกับ"แจ็คสัน หวัง" ย้ำต้องรักษาภาพลักษณ์ ขอบเขตของความรับผิดชอบในการทำงาน

เกือบกลายเป็นดราม่าขึ้นมาจนได้สำหรับหนุ่มฮอต “แจ็คสัน หวัง” ศิลปินเกาหลีชื่อดัง และ "อิงฟ้า วราหะ" เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 Miss Grand Internstional 2022 ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่จะได้ร่วมงานกัน ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นดีใจกันไม่ได้ แต่ในเวลาต่อมาก็ต้องได้รับข่าวร้ายเมื่อ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" หรือบอสณวัฒน์ ได้ออกมาประกาศยกเลิกงาน ทำเอาแฟน ๆต่างผิดหวังไปตามๆ กัน

 

ล่าสุด (28 พ.ย.65) "บอส ณวัฒน์" ออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กชี้แจงเหตุผลที่ทั้งคู่ไม่ได้ร่วมงานกันโดยระบุว่า มีหลายคนถามเรื่องแจ็คสันหวัง วันนี้ไม่ได้ไปร่วมงานครับ ผมเป็นคนขอยกเลิกเองครับเหตุผลตามนี้ครับ

 

1..น้องเป็นแบรนด์พรี เซนเตอร์ของ … ประเภทสินค้าเป็นเอสเซ้นท์

 

2.แบรนด์ที่ให้ไปร่วมงานเป็น…ซึ่งไม่ได้อยู่ในสัญญาและน้องติดคลินิกใกล้เคียงกัน


3.ไม่มีกิจกรรมแบบชัดเจนให้ทางเราสามารถประกาศได้ว่าไปทำอะไร

 

4.ศิลปินของเราไม่รับออกงานในกรณีเพียงแค่ไปร่วมงานและเป็นผู้ชม เพราะจะทำให้แบรนด์และศิลปินของเราดูไม่เหมาะสมใน Positioning

ผมจึงเรียนมาเพื่อขอยกเลิกงานนี้และเก็บสิทธิ์ไว้ใช้ในงานอื่นต่อไปที่เป็นของคานาบีส หวังว่าคงเข้าใจในเหตุผลที่จำเป็นในการรักษาภาพลักษณ์ศิลปินและขอบเขตของความรับผิดชอบในการทำงาน เนื่องด้วยบริษัทของเราเป็นมหาชนครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ”