ข้อความจากใจ "ดาราน้องใหม่" ถูกตบจนขาสั่นใจสั่น ต้องเปลี่ยนโรงแรมหนี ลั่นต้องปกป้องศักดิ์ศรีตัวเอง เผยจนถึงตอนนี้ "ดารารุ่นใหญ่" ยังไม่รู้สึกผิดอะไรเลย

จากกรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ออกมาแฉถึงพฤติกรรมนักแสดงรุ่นใหญ่รายหนึ่ง ที่มีอาชีพเสริมพาลูกค้าซึ่งเป็น "ดาราช่องน้อยสี" ไปศัลยกรรมที่เกาหลี ในระหว่างนั้นได้ชวนไปกินปู แต่ถูกปฏิเสธจึงตบหน้าดาราคนดังกล่าวกลางห้างดังเกาหลี ซึ่งนักแสดงที่ถูกทำร้ายได้แจ้งความกับตำรวจเกาหลีเพื่อดำเนินคดีแล้ว

ต่อมา "นายษิทรา" เล่านาที "ดารารุ่นใหญ่" ตบนักแสดงช่องน้อยสีใบ้ว่าชื่อ "น้องเอ็ม" อย่างแรงกลางห้างที่เกาหลี พร้อมแฉซ้ำรุ่นใหญ่ทำพฤติกรรมซ้ำซากเคยตบคนขับรถมาแล้ว

ล่าสุด นายษิทรา ได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมในเฟซบุ๊ก บอกเล่าความรู้ของ "ดาราน้องใหม่" ระบุว่า นี่คือความรู้สึกของลูกความผมครับ “สติผมกระเจิงมากครับพี่ตั้ม ขาสั่น ใจสั่น ไม่เคยโดนอะไรแบบนี้มาก่อน ต้องเปลี่ยนโรงแรมหนี เพราะนอนห้องติดกัน ผมไม่ได้กลัวเค้า แต่ผมไม่อยากเจอ ขอปล่อยเป็นหน้าที่ของพี่จัดการแล้วกัน ผมก็ไม่คิดว่าข่าวจะไปขนาดนี้ แต่ผมต้องปกป้องศักดิ์ศรีตัวเองครับ ไม่ควรปล่อยผ่านการทำร้ายกัน จนตอนนี้เขายังไม่รู้สึกผิดอะไรเลย และไปพูดกับคนอื่นเหมือนผมโกหก”

ต่อมาวันที่ 26 พ.ย.65 ทนายตั้มได้โพสต์ข้อความระบุว่า "สำหรับภาพหลุดเหยื่อกินปูที่ไปโผล่ในโซเชียลตั้งแต่เมื่อคืน ผมขอยืนยันว่าไม่ใช่น้องดาราท่านนั้นนะครับ น้องที่โดนเป็นดาราใหม่ เพิ่งมีผลงานแค่เรื่องเดียว ยังไม่มีชื่อเสียงอะไรมาก ลูกความผมก็ไปสถานีตำรวจเพื่อขอหลักฐานเป็นคลิปมา วันนี้เวลา 17.00 น.จะนำมาเปิดให้ทุกคนดูครับ"