นึกว่าถูกแบนแล้วจะดีขึ้น "ทนายตั้ม" เผยคำใบ้ "นักแสดงรุ่นใหญ่" ตบหน้า "นักแสดงน้องใหม่" กลางห้างดัง โดยล่าสุด"นักแสดงน้องใหม่" แจ้งความตำรวจเกาหลีดำเนินคดีแล้ว

หลังจากสร้างเสียฮือฮากรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ออกมาแฉถึงพฤติกรรมนักแสดงรุ่นใหญ่รายหนึ่ง ที่มีอาชีพเสริมพาลูกค้าซึ่งเป็น "ดาราช่องน้อยสี" ไปศัลยกรรมที่เกาหลี ในระหว่างนั้นได้ชวนไปกินปู แต่ถูกปฏิเสธจึงตบหน้าดาราคนดังกล่าวกลางห้างดังเกาหลี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

นายษิทรา ได้โพสต์ให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า "นักแสดงน้องใหม่เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่เกาหลีเรียบร้อยครับ ตอนนี้ตำรวจเกาหลี กำลังมาเก็บหลักฐานที่สถานที่เกิดเหตุนะครับ คงลืมตัว นึกว่าอยู่ไทย จะดังแค่ไหนเขาก็ไม่สนใจหรอกนะครับ การทำร้ายร่างกายคือเรื่องใหญ่ แหม ผมก็นึกว่าออกจากจากวงการเพราะถูกคนแบนแล้ว จะมีพฤติกรรมที่ดีขึ้น ที่ไหนได้…เหมือนเดิม สันดานมันเปลี่ยนยากก็เข้าใจแหละครับ หลักฐานมีอีกเยอะ รออ่านกันได้เลยกับ #เจ๊ตั้มใต้เตียงเลียบด่วน #ปูดองเป็นเหตุสังเกตได้"

 

อย่างไรก็ตามในช่วงเย็นวันนี้ "นายษิทรา" จะมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมให้ทราบอีกครั้ง ขณะที่ชาวเน็ตต่างแห่เดาว่า "ดารารุ่นใหญ่" คนดังกล่าวเป็นใคร โดยบางส่วนใบ้คีย์เวิร์ดสำคัญว่า เคยถูกแบน , ห่อหมก ห่อใจเพราะไร้งาน