ศาลให้ประกันตัว 1 ล้าน "เอ็ม อภิดิศร์" หลานชายอดีต รมต. ล่วงละเมิดทางเพศ นักแสดงสาว เงื่อนไขห้ามยุ่งเหยิงพยาน ห้ามออกนอกประเทศ

ความคืบหน้าคดีดาราสาวถูกหลานอดีตรัฐมนตรีข่มขืน หลังอัยการคดีอาญา 9 ยื่นฟ้องในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราฯ และข้อหาอื่นต่อศาลอาญาแล้ว

ล่าสุด วันนี้ (22 พ.ย.65) ศาลอาญา นัดสอบคำให้การนายอภิดิศร์ หรือเอ็ม อายุ 34 ปี ในความผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่อาจขัดขืนได้ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่อาจขัดขืนได้ ข่มเหง คุกคาม โดยกระทำอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 276 ,278, 397 จากกรณีที่นายอภิดิศร์ ติดต่อว่าจ้างให้ผู้เสียหายซึ่งเป็นดารานักเเสดง รีวิวสินค้า ก่อนล่วงละเมิดทางเพศ รีสอร์ตแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว เหตุเกิดเมื่อวันที่วันที่ 9 ส.ค.65

โดยศาลได้อ่านเเละอธิบายฟ้องให้จำเลยฟังแล้ว จำเลยให้การปฏิเสธ ต่อมาจำเลยยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ขอปล่อยชั่วคราว

ศาลพิจารณาเเล้วเห็นว่า ปัจจุบันยื่นฟ้องคดีเเล้ว และพยานหลักฐานสอบสวนเสร็จสิ้น เมื่อพิเคราะห์ความหนักเบาของข้อหาเเล้วไม่ร้ายเเรง อีกทั้งจำเลยปฏิเสธเรื่อยมา หลักประกันน่าเชื่อถือ จึงอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวตีราคาประกัน 1 ล้านบาท

โดยกำหนดเงื่อนไขห้ามยุ่งเหยิงกับผู้เสียหายหรือพยานอื่น พร้อมห้ามจำเลยเดินทางออกนอกราชอาณาจักรเว้นได้รับอนุญาตจากศาล ให้เเจ้งตรวจคนเข้าเมืองให้รับทราบ