โลกโซเชียลแชร์คลิป ระบุ เป็นเหตุการณ์เจ้าของบ้านล้อมจับโจร โดยกลุ่มโจรเป็นชาย 3 หญิง 1 ได้ขับรถชนฝ่ายเจ้าของบ้านจนบาดเจ็บแล้วพากันหลบหนี

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์และข้อความขอความช่วยเหลือในการจับโจรขึ้นบ้าน ระบุว่า "เจ้าของบ้าน..ล้อมจับแก๊งค์โจรจนได้รับบาดเจ็บ พฤติกรรมไม่เกรงกลัวกฎหมายเลย แก๊งค์นี้อุกอาจมาก เป็นภัยต่อสังคม จนท.ตร.โชว์ฝีมือหน่อย..กล้องเยอะหน้าชัด #ขอร้องอย่าพึ่งปัดผ่าน"

เหตุเกิดวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา ที่ร้าน "ก้อแค่ข้าวต้ม" ถนนท่าดินแดง คลองสาน โจรมาด้วยกันทั้งหมด 4 คน ประกอบไปด้วย ชาย 3 หญิง 1
ถ้าตามรายละเอียดในคลิปคือมีผู้ชายที่กำลังปีนอยู่บนระเบียงหน้าต่างชั้น 2 ของร้าน และผู้ชาย 1 คน อยู่ป้ายรถเมล์กับ 1 คนผู้หญิง และผู้ชายอีกคนอยู่บนรถยนต์สีขาว และระหว่างที่กำลังล้อมโจรอยู่นั้น ผู้ชายที่ปีนอยู่ด้านปีนลงมาและทำการวิ่งหนี น้องสาวของเพื่อนกับแฟนของน้องสาวไปดักหน้ารถเพื่อให้จอดรถ แต่รถจักรยานยนต์ X-Max สีเทา-ดำ ได้ขับรถชนน้องสาวกับแฟนจนได้รับบาดเจ็บ
(อาการน้องสาวขาขวาซ้น ส่วนแฟนน้องสาวตาซ้ายบวมปูด แผลถลอกตามตัวเยอะมาก) จังหวะที่รู้ว่ามีโจรกำลังจะขโมยมันคือความโชคดีที่เพื่อนกำลังลงไปเอารถไปส่งที่วงเวียนใหญ่ พอเดินลงมาถึงข้างล่างเพื่อนได้ยินแปลกๆ อยู่บนบ้าน แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร.. จนเดินลงมาถึงข้างล่างได้เห็นผู้ชายนั่งอยู่บนรถกระบะของร้าน เพื่อนจึงเรียกแฟนลงมาดูและก็เป็นเหตุเกิดดั่งคลิปด้านล่างครับ

ตากล้องในคลิปที่เป็นน้องสาวโดนชน ยังไงถ้ามีใครมีเบาะแสของคนกลุ่มนี้สามารถแจ้งได้เลยนะครับ ได้ข่าวมาเล็กน้อยว่าคนกลุ่มนี้ไม่ได้ทำแค่พื้นที่นี้พื้นที่เดียวครับ รถยนต์สีขาวในคลิปเป็นรถพวกโจรนะครับ ผู้ถ่ายเป็นน้องสาวของเพื่อนอีกที

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นร้านข้าวต้ม ชื่อร้านก้อแค่ข้าวต้ม ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ปากซอยท่าดินแดง 10 ถนนท่าดินแดง แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร จุดเกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 2 ชั้นติดกัน สอบถามคนแถวนั้น ต่างไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้เสียหาย แจ้งว่ายังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เนื่องจากยังอยู่ที่โรงพยาบาล โดยจะให้ข้อมูลในช่วงเย็นของวันนี้