"โรนัลโด" ซุปเปอร์สตาร์ลูกหนัง จวกสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ดหักหลัง เผยไม่เคยเคารพ "เทน ฮาก" อีกด้วย

วันที่ 14 พ.ย. 2565 คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์นักเตะทีมชาติโปรตุเกส ออกมาแฉแหลกก่อนเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยกล่าวระหว่างเป็นแขกรับเชิญในรายการปิแอร์ มอร์แกน อันเซนเซอร์ ของปิแอร์ มอร์แกน พิธีกรคนดังของเมืองผู้ดีว่า ถูกสโมสรต้นสังกัดหักหลังและพยายามบีบให้ย้ายไปจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โรนัลโด ยังยอมรับว่า เรื่องที่ทำให้รู้สึกช็อกมากที่สุด คือการที่ผู้บริหารระดับสูงของแมนฯ ยูไนเต็ด แสดงท่าทีเหมือนไม่เชื่อคำพูดของเขาตอนที่แจ้งว่า ไม่สามารถกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นได้ทันเวลา เมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากลูกสาววัย 3 เดือนป่วยหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล

"นี่คือช่วงเวลาที่หนักที่สุดในชีวิตผม ทั้งในมุมของหน้าที่การงาน และชีวิตส่วนตัว ผมรู้สึกว่าตัวเองถูกหักหลังด้วยวิธีที่แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิบัติกับตัวผม ผมรู้สึกไม่ดีที่ตัวเองถูกทำให้กลายเป็นแกะดำ ซึ่งถูกโทษว่าเป็นต้นเหตุของปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้นที่สโมสร และผมเชื่อว่าพวกเขากำลังพยายามบีบให้ผมย้ายทีม"

ไม่เพียงเท่านั้น โรนัลโด้ ยังกล่าวถึงผู้จัดการทีมทั้ง 3 รายที่เขามีโอกาสได้ร่วมงานภายในระยะเวลา 1 ปีอีกด้วย
รายแรก คือ โอเล กุนนาร์ โซลชา เจ้าตัวระบุว่า เป็นกุนซือที่เขาให้ความเคารพอย่างเต็มที่
ส่วนอีก 2 รายที่เหลือ คือ ราล์ฟ รังนิก และเอริค เทน ฮาก คือ ผู้จัดการทีมที่เขาไม่ให้ความเคารพแม้แต่น้อย โดยเฉพาะเทน ฮาก ที่ไม่ให้เกียรติเขาเลยเช่นกัน
"ผมไม่ให้ความเคารพเขา เพราะเขาไม่ได้ให้เกียรติผมเช่นกัน ถ้าคุณไม่ให้เกียรติผม ผมก็จะไม่มีทางเคารพคุณแน่นอน" โรนัลโด้ กล่าว