เหยื่อแท็กซี่โรคจิต แชร์ประสบการณ์คนขับลวนลาม พูดจาคุกคาม พอเหยื่อไม่เล่นด้วยขู่ทำร้ายร่างกาย เผยอยากเตือนภัย ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ไม่ควรเจอเหตุการณ์แบบนี้!

ผู้ใช้ใน Tiktok อัดคลิปเล่าถึงพฤติกรรมของคนขับแท็กซี่รายหนึ่ง ว่า เรื่องเกิดตอน ตี 2 ครึ่ง เรียกแท็กซี่จะไปที่ธรรมศาสต์กันสามคน โดยมีเพื่อนสองคนนั่งข้างหลัง และตนนั่งข้างหน้า พอขึ้นมาบนรถคนขับถามว่าคนที่มาด้วยใช่เพื่อนไหม แล้วก็ลูบขา ตนจึงเริ่มรู้ตัว เลยยกโทรศัพท์มาถ่ายรูปคนขับไว้เพื่อเป็นหลักฐาน จากนั้นคนขับก็เริ่มถาม มีแฟนยัง ขอหอมแก้มได้ไหม ขอจับมือได้ไหม แล้วก็เอามือมาจับไหล่มาลูบตัว เหยื่อได้พูดปฏิเสธไป ในขณะที่ตนนิ่ง คนขับก็โมโห อารมณ์ร้อนขึ้นพร้อมกับพูดว่า ถ้าปกติมาคนเดียวแล้วไม่เล่นด้วย พี่ทุบแล้วนะ พร้อมกับล็อกรถ

 

ตนก็เลยทักแชทหาเพื่อนที่นั่งข้างหลังว่าให้ช่วยคุยกับคนขับเพื่อให้ใจเย็นลง จากนั้นคนขับก็ยังไม่หยุด บอกตนว่าขอเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อไปมีอะไรด้วย ต่อมาตนต้องการจะลงจากรถ โดยทำทีว่าถึงจุดหมายแล้ว และรีบหนีลงมาจากรถ จึงรอดออกมาได้ และมาแชร์ประสบการณ์ เพราะคิดว่าถ้าไม่ออกมาพูด ก็จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ไปเรื่อยๆ ไม่ควรมีใครต้องมาเจอเหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย