ตำรวจบุกตรวจค้นโรงแรมดัง ชูวิทย์ โต้หากผิด พร้อมให้จับ

ตำรวจ สน.ทองหล่อ นำทีมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจค้นโรงแรมเดวิส ย่านทองหล่อ พร้อมกั้นเชือกรอบพื้นที่

ด้านชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ ออกมาดู พร้อมระบุว่า ทำทุกอย่างถูกต้อง หากพบทำผิด พร้อมให้จับ ที่ผ่านมาโรงแรมยกให้ลูกแล้ว ยินดีให้ตรวจสอบ ตรวจค้น

ต่อมา ตำรวจสน.ทองหล่อ ออกมาชี้แจงกับนายชูวิทย์ พร้อมนำสื่อเข้าไปภายใน เพื่อความชัดเจน

ซึ่งการตรวจค้นครั้งนี้ คาดว่าเกิดจากการที่นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล แจ้งความให้ตรวจสอบว่าเปิดให้มั่วสุมยาเสพติดและเปิดเกินเวลาหรือไม่

ต่อมาปรากฏว่า นายสันธนะ ได้เดินทางมาที่โรงแรมเดวิส โดยนายชูวิทย์ เข้ามาไหว้ต้อนรับ พร้อมทั้งยืนยันว่ามีหลักฐานชัดเจน รวมทั้ง พาไปดูจุดที่ได้บอกว่ามีการมั่วสุม 

โดยนายชูวิทย์ ได้มีการพูดคุยกับนายสันธนะ และบอกว่าไม่โกรธที่แจ้งความให้ตรวจค้น

ก่อนจะมีการพูดคุยโต้ตอบไปมาสักระยะ 

จากนั้น สันธนะ เปิดคลิปลับให้สื่อมวลชนดู พร้อมย้ำชัดมีวัยรุ่นมั่วสุมจริง แต่ขอไม่เผยแพร่คลิปสู่สาธารณชน อนุญาตให้ดูเพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยบอกว่าเมื่อคืน มีน้องมาเที่ายวและถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ ส่วนตัวไม่ได้เข้ามาในพื้นที่ 

ด้านชูวิทย์ เอ่ยถาม "พี่รับงานใครมาหรือเปล่า" ซึ่งนายสันธนะ ตอบทันควัน ไม่รับงานใคร ยืนยันมีหลักฐาน เพราะที่ผ่านมาไม่มีใครอยากคุยกับตนอยู่แล้ว โดยยืนยันว่าภาพในคลิป อยู่ในพื้นที่ของโรงแรม  

ทั้งระหว่างสนทนาโต้ตอบอย่างดุเดือด นายชูวิทย์พูดว่า "พี่อย่าขู่ผม" หลังมีความพยายามเปิดเผยข้อมูลในส่วนอื่น

อย่างไรก็ตาม ณัฐชยา สงวนสุข ผู้สื่อข่าวช่อง8 ร่วมดูคลิปในครั้งนี้ โดยระบุว่า มีทั้งหมด 3 คลิป 

ต่อมา นายชูวิทย์ เปิดเผยว่า สิ่งที่นายสันธนะ กล่าวหานั้นก็ถือว่าเป็นประโยชน์ เพื่อให้ตำรวจได้มาพิสูจน์ โดยผับแห่งนี้ หลักๆ ลูกชายตนเปิดไว้สำหรับการจัดงานสังสรรค์ งานวันเกิด งานเลี้ยงรุ่นต่างๆ ซึ่งนายสันธนะเอง จะมาขอจัดแถลงข่าวที่นี่ก็ได้ ส่วนกรณีที่นายสันธนะ อ้างว่าสายลับที่ตัวเองส่งมาจ่ายค่าเข้างาน 400 บาท และได้รับสายรัดข้อมือมานั้นก็เป็นเรื่องปกติของผู้มาร่วมงาน ยืนยันว่าไม่มีการจำหน่ายยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายเหมือนผับจินหลิง ย่านยานนาวาของชาวจีนแน่นอน

นายชูวิทย์ ชี้แจงอีกว่า โรงแรมแห่งนี้มีใบอนุญาตถูกต้อง มีล็อบบี้เปิดให้เช่าเฉพาะวันศุกร์และเสาร์ รับจัดงานปาร์ตี้วันเกิด งานสังสรรค์ทั่วไป รวมถึงบาร์แห่งนี้ไม่เคยถูกตำรวจมาตรวจจับยาเสพติดแม้แต่ครั้งเดียว ตนเลิกทำธุรกิจสีเทาทั้งหมด แล้วยกโรงแรมนี้ให้ลูกบริหาร ซึ่งโรงแรมนี้เป็นสถานที่เปิด มีทั้งร้านกาแฟและล็อบบี้ใกล้กัน คนเข้าออกตลอด หากมีความผิดจริงให้ลงโทษตนได้ ไม่ขอแก้ตัว หลักฐานของนายสันธนะที่ว่า มีชายหญิงไปเข้าห้องน้ำหลายคนก็เป็นเรื่องปกติ หากห้องผู้หญิงเต็ม ก็ไปเข้าห้องผู้ชายถือเป็นเรื่องปกติเพราะมีห้องน้ำเพียง 3 ห้อง โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเพียง 2-3 วันหลังตนจัดหนักเรื่องผับชาวจีน ทุกคนคงมีวิจารณญาณ ตำรวจก็มีหลักฐานการจับกุมและยึดทรัพย์สิน ยืนยันว่าเรื่องนี้มีผู้พยายามจะมีเคลียร์กับตัวเอง แต่ตนไม่รับเคลียร์ เพราะก็เคยพบเหตุการณ์แบบนี้ จึงเป็นหน้าที่ของ ผบ.ตร.และ รอง ผบ.ตร.ตนไม่โกรธนายสันธนะ แม้แต่น้อย