"แพทริเซีย-โน้ต" ปลื้มใจฟู อีกก้าวชีวิตคู่ เข้าสักการะ-ขอพรสมเด็จพระสังฆราช พร้อมชมความสง่า "ชุดไทยศิวาลัยแบบดั้งเดิม" จดลายผ้าชื่อเจ้าสาว

วันที่ 5 พ.ย.65 ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว อิ่มอกอิ่มใจ ปลื้มสุด ๆ เนื่องจากไฮโซโน้ต วิเศษ เจ้าบ่าว โพสต์ภาพคู่เจ้าสาวดีกรีนางเอกอย่าง แพทริเซีย กู๊ด ในชุดไทย สง่างามทั้งคู่ พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ถือโอกาสได้มาทำบุญถวายสังฆทาน รวมถึงขอพรและรับพรที่วัดราชบพิธ เป็นอีกก้าวเล็ก ๆ ของพวกเราสองคนครับ #patnote"

ก่อนโพสต์วิดีโอบรรยากาศของพิธีดังกล่าว ระบุว่า "ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทางเดินของเราสองคนที่กำลังจะก้าวเดินกันต่อไปด้วยครับ #patnote"

ในขณะที่ "แพทริเซีย กู๊ด" ก็ไม่น้อยหน้า โพสต์ภาพพร้อมระบุว่า "นับเป็นมหาสิริมงคลอันสูงสุดแก่ชีวิตคู่และครอบครัวของเรา ที่ได้เข้าเฝ้าถวายสักการะ รับน้ำพระพุทธมนต์จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เมื่อวันที่ 3 พ.ย.65 ที่ผ่านมา #patnote"

ทั้งนี้บรรดาคนในวงการบันเทิงและแฟน ๆ ต่างร่วมเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่ในการเริ่มต้น "ชีวิตคู่" ซึ่งถือเป็นอีกก้าวสำคัญของชีวิต

แต่งานนี้บอกเลยว่าปังมาก หลังทางอินสตาแกรม lofficielthailand ได้เผยแพร่ภาพของสาว แพทริเซีย พร้อมระบุความว่า "ชมความงดงามของ แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด (@patriciagood) ว่าที่เจ้าสาวคนสวย กับมนต์เสน่ห์ของลุคชุดไทยศิวาลัยแบบดั้งเดิมสำหรับถวายสักการะสมเด็จพระสังฆราช ขอพรเพื่อชีวิตคู่ก่อนเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนหน้า

ชุดนี้เป็นผลงานการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรบรรจงโดยแบรนด์ไทยชั้นนำ Vanus First โดดเด่นด้วยการไล่เฉดสีชมพูระดับกลางไปจนถึงสีไอวอรี อีกทั้งลวดลายผ้ายังได้แรงบันดาลใจมาจากดอกบัวหลวง และได้จดชื่อลายผ้าว่า ธัญชนก กู๊ด"