"สันธนะ" ขึ้นโรงพักตั้งแต่ไก่ยังไม่ขัน แจ้งความโรงแรมนักธุรกิจจอมแฉคนดังเปิดปาร์ตี้มั่วยา

ช่วงเช้าตรู่วันนี้ (5 พ.ย.) นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เดินทางไปแจ้งความที่สน.ทองหล่อ โดยระบุว่า ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีสถานบริการในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านคลองเตย กทม. เปิดให้กลุ่มวัยรุ่นเป็น 100 คน มั่วสุมเสพยาเสพติดและเปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด โดยมีการจ่ายค่าผ่านประตูคนละ 400 บาท ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม โดยมีจุดผิดสังเกตตรงที่มีกลุ่มวัยรุ่นทั้งชายหญิงต่างเดินสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้าไปภายในห้องน้ำผู้ชายมากผิดปกติ จึงมีการให้สายลับถ่ายคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเข้าแจ้งความกับตำรวจ พร้อมส่งหลักฐานทั้งหมด และมีสายรัดข้อมือสีชมพู จำนวน 3 เส้น เพื่อไว้แสดงการเข้า-ออก

การเข้าแจ้งความครั้งนี้มีจุดประสงค์ให้ตำรวจเข้าทำการตรวจสอบสถานที่แห่งนี้ ซึ่งจากข้อมูลพบว่าที่มีเจ้าของเป็นนักธุรกิจจอมแฉคนดัง

ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่าก่อนหน้านี้ นายสันธนะเพิ่งจะออกมาเคลื่อนไหวคดีคลุมถุงดำรีดเงินนักพนันในบ่อน และเมื่อวานนี้ยังเดินทางไปประกันตัว นายเดวิด หรือ ชื่อจีนว่า สุ่ย ไท่ เหว่ย เจ้าของสถานบันเทิงเบบี้เฟซ ซอยสุขุมวิท 63 หนึ่งในสถานบริการ 7 จุด ที่มีเจ้าของเป็นนักลงทุนชาวจีนและมีคนไทยเป็นนอมินี ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ก่อนขยายผล เข้าตรวจค้นบ้านพัก พบรถยนต์หรูป้ายแดงจำนวนมาก ซึ่งนายสันธนะยอมรับว่าส่วนตัวมีความสนิทสนมกับนายเดวิดจริงในฐานะเพื่อนที่รู้จักกันมานาน ซึ่งข้อหาที่นายเดวิดถูกดำเนินคดี เป็นข้อหาที่เกี่ยวกับศุลกากร