เพจสายไหมต้องรอด พาเซียนพนันแจ้งความ สน.โคกคราม โดนคนในบ่อน ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา กักขังรีดทรัพย์

เมื่อวันที่ 28 ต.ค. 2565 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด นำนักเล่นพนันผู้เสียหาย จากเหตุทำร้ายร่างกายภายในบ่อนพนันย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา เข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม

นายเอกภพ กล่าวว่า มีนายตำรวจระดับสูงของโรงพักนี้ เข้ามาเจรจากับผู้เสียหาย การสอบถามเพียงการเล่นพนัน โดยไม่สอบถามถึงข้อมูลการกระทำความผิด หรือรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย วันนี้จึงจะพาผู้เสียหายมาแจ้งความในข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่า, ร่วมกันปล้นทรัพย์ และร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขัง

ขณะที่ผู้เสียหายสาวประเภทสองหญิง ระบุว่า ส่วนตัวมาเล่นที่บ่อนนี้ได้ประมาณ 4 ครั้งแล้ว คิดว่าเขาเห็นว่า ตนได้เงินเยอะ แต่ส่วนตัวมองว่าเงินที่ได้มาวันละหลักหมื่นถึงหลักแสน ก็เล่นไป ที่ต้องเจอคือเขาบังคับให้นั่ง แล้วใช้ถุงดำครอบหัว มัดมือมัดขา บังคับให้บอกรหัสผ่านไปโอนออกจากบัญชี รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 2,500,000 บาท

ผู้เสียหายระบุต่อว่า เจ้าของบ่อนเป็นคนในพื้นที่ แม้จะให้ผู้ใหญ่โทรศัพท์เข้าไปเคลียร์หลายครั้งเป็นเวลาเดือนกว่าแล้ว แต่ที่ผ่านมานายตำรวจระดับสูงในโรงพักนี้กลับไม่สนใจ ระบุว่านึกว่าจบไปแล้ว วันนี้จึงต้องมาแจ้งความดำเนินคดี ยืนยันว่าที่ผ่านมาพูดตามความจริงทุกอย่าง แต่ตำรวจพยายามบ่ายเบี่ยงไม่ให้เกี่ยวข้องกับบ่อนและ สน.โคกคราม บ่อนกับตำรวจใครก็รู้กันว่าอยู่กันอย่างไร แต่เราคือทำยังไงได้ ยอมไปก่อน เพราะผู้ก่อเหตุก็ยอมมาเจรจาคืนเงิน มีการทำสัญญาบนโรงพัก ทั้งนี้ตนได้นำหลักฐานเป็นภาพถ่ายบรรยากาศภายในบ่อนการพนัน มายืนยันว่า สถานที่ที่ตนนำชี้เมื่อวานนี้ เป็นบ่อนการพนันจริงๆ ไม่ใช่เรื่องที่ตกแต่งขึ้นมา

"เคยเล่นที่บ่อนอื่นย่านนวลจันทร์ ซอย 22 ซอย 27 และซอย 36 รวมถึงพื้นที่อื่นใน กทม.นับได้กว่า 100 แห่ง เป็นระยะเวลามากว่า 3 ปี แล้วเพิ่งย้ายมาเล่นที่นี่ได้แค่ 3 วัน มีทั้งถั่ว ไฮโล บาคาร่า และเสือมังกร ซึ่งไม่เคยเจอที่ไหนเลวร้ายเท่ากับบ่อนนี้ ที่เขาบอกว่าเราโกง เพราะเห็นว่าเราได้เยอะ และอ้างว่าเรารู้จักเด็กเปิดไพ่" ผู้เสียหาย กล่าว

ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า เจ้าของบ่อนเป็นคนจีนอักษรย่อ ต. อายุ 50 กว่าปี และมีคนจีนเข้าไปเล่นในบ่อนแห่งนี้เยอะ พร้อมยืนยันเป็นบ่อนถาวร ไม่ใช่บ่อนวิ่ง

อย่างไรก็ตาม นายเอกภพ กล่าวว่า สิ่งที่คนไทยทั้งประเทศอยากจะทราบคือ ข้อเท็จจริงว่าจุดนั้นมีบ่อนได้อย่างไร พนักงานสอบสวนจึงต้องสอบให้ชัด พร้อมทั้งฝากถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กองบัญชาการตำรวจนครบาล และกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ว่า หาก สน.โคกคราม เอาไม่อยู่ ต้องพิจารณาด้วย ผ่านมาเดือนกว่าแก้ปัญหาไม่ได้ ผู้เสียหายต้องมาโวยวายกับเพจสายไหมต้องรอด