นักร้องนำวง EmotionTown โดนคนแย่งที่จอดรถหน้าบ้าน สุดงง เจ้าตัวเขียนโน้ตเตือน แต่ถูกด่ากลับ

จากกรณีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง โพสต์คลิประบุข้อความว่า " จอดไม่ว่า...เขียนด่าผมทำไมครับ ขอให้ "รวย" จอดรถหน้าบ้านคนอื่นไม่ เขินเหรอ # ทำไมจอดรถหน้าบ้านคนอื่น #รวย #น่าเบื่อ #นิสัยไม่ดี #รถตู้ #TheAntguita #โดนด่า "   

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 16 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ แดนซ์สตูดิโอ เป็นที่สอนดนตรี  จังหวัดนนทบุรี เพื่อ สอบถามกรณีดังกล่าวพบนายพีรพงศ์  เฉลิมโยธิน อายุ 45 ปี นักร้องนำวง Emotiontown เจ้าของเพลง เหตุเกิดจากความเหงา(The Ant guitar) ผู้ที่โพสต์คลิป เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนมาจอดรถไม่ตรงเวลา จะต้องมาสอนดนตรีที่สตูดิโอ ส่วนใหญ่ผู้มาเยือนเห็นว่าไม่มีที่จอด เห็นบางที่ว่างเลยนำรถมาจอดบ่อยมากๆ จอดขวาง ตนต้องลงไปเคาะเรียกทุกครั้งทำให้เสียเวลาและไม่สะดวก จึงเกิดปัญหาแต่ตนมองว่าเรื่องแค่นี้ไม่จำเป็นจะต้องมาทะเลาะกัน

 

บางคนมาบ่อยจะจอดชิดให้ตนทุกครั้งและเขียนกระดาษแนบเบอร์ติดต่อ  ซึ่งตนไม่ได้เป็นคนใจร้ายบางคนจอดแป๊บเดียวก็ไป ไม่ใช่จอดแช่ ถ้ามีเบอร์ติดต่อได้ก็ยังดี บางทีติดต่อไม่ได้ รถมาจากที่ไหนไม่ทราบ อยากให้มองเเบบใจเขาใจเราถ้าเป็นบ้านของตัวเองถ้ามาถึงแล้วจอดไม่ได้จะทำอย่างไร บางคนจะมองว่าจอดแค่แป๊บเดียว ถ้าแป๊บเดียวของคนเราไม่เท่ากันไปกินเวลาของคนอื่น เพราะเวลาของตนมีค่ามากที่สุด  ถ้ามีมารยาทพื้นฐานทางสังคม จะไม่ต้องมีอะไรที่ต้องบอกกันเพราะทุกคนจะต้องรู้และไม่ล่วงเกินคนอื่น ส่วนใหญ่รถที่มาจอดจะเป็นรถที่เข้ามาทานอาหาร ถ้าตนจำรถได้เป็นรถคนข้างบ้านจะเข้าไปเรียกได้ เวลาตนมาสอนนักเรียน ก็จะลำบาก  ตอนนี้ตนต้องเคลียร์ใจตัวเอง เพราะถ้าเป็นแต่ก่อนตนคงจะโวยวาย แต่ตอนนี้ไม่ค่อยสนใจแล้ว ต้องเข้าใจกับเรื่องที่เขาเขียนไว้ ไม่เช่นนั้นจะมีอารมณ์และเข้าใจผิด สุดท้ายแล้วตนจะไม่มีการไปเคลียร์หรือคุยเพราะตนไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ทุกวันนี้ตนไม่อยากจะยุ่งกับใครเพราะไม่อยากมีปัญหา ปัญหาที่มีคือตนจะมาที่สตูดิโอไม่เป็นเวลา จึงมีคนมาจอดแทนบ่อย แต่ตนยืนยันจะไม่เคลียร์